:::     :::

ไวนัลดุมยืนยันกำลังเจรจากับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยืนยันว่าเขากำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าแบบไม่มีค่าตัว หลังสิ้นสุดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไวนัลดุม ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์เลือกที่จะไม่ขยายสัญญากับทีมหงส์แดง เนื่องจากต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนแข้งวัย 30 ปีจะยืนยันผ่านสื่อว่าเขากำลังคุยกับทีมอาซูลกราน่า

'ผมไม่สามารถปฏิเสธว่ามีการติดต่อ (กับ บาร์เซโลน่า)' ไวนัลดุม กล่าวกับมาร์ก้า

'ผมเพิ่งจะออกจากสัญญากับ ลิเวอร์พูล และมันเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสำหรับหลายสโมสร'

ไวนัลดุม กำลังร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเพื่อเตรียมตัวลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายในช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมทั้งการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาที่คาดว่าจะเกิดขึ้นก่อนวันที่ 11 มิถุนายนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ไวนัลดุม ได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เป็นสัญญา 3 ปี ที่จะสิ้นสุดอายุการใช้งานจนจบฤดูกาล 2023-2024 รอเพียงการลงนามอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยคาดว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอาซูลกราน่าพร้อมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, เอริก การ์เซีย และ เมมฟิส เดอปาย ที่จะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด