:::     :::

สื่อเผย'พอช'กับ'ราอูล'เป็นสองตัวเลือกของมาดริด

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล กอนซาเลซ หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ จะถูก เรอัล มาดริด แต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจเลือกระหว่าง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ กับ ราอูล กอนซาเลซ เพื่อดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชุดขาวต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ที่อำลาทีมไปเมื่อสัปดาห์ก่อน 

ตามรายงานจาก 'อาส' ระบุว่า โปเช็ตตีโน่ เป็นตัวเลือกแรกของทัพ 'โลส บลังโกส' แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 49 ปียังมีสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม ซึ่ง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ไม่หักดิบกับทีมดังเมืองน้ำหอมชิงตัว 'พอช' มาร่วมงาน เนื่องจากเขาพยายามรักษาความสัมพันธ์กับ เปแอสเช เพื่อให้แน่ใจว่าทีมชุดขาวจะอยู่ในสถานะดีที่สุดในการทำข้อตกลงกับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในอนาคต

ขณะเดียวกันทีมชุดขาวยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นคู่แข่งสำคัญ เนื่องจากทีมไก่เดือยทองหวังดึง โปเช็ตตีโน่ กลับไปทำงานฐานะกุนซืออีกครั้งด้วย ส่วน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงก่อนหน้านี้ ทว่าประธานทีมชุดขาวไม่เชื่อว่าแนวทางการทำงานของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะเหมาะกับภาพลักษณ์ของสโมสร 

ดังนั้นหากทีมชุดขาวไม่ประสบความสำเร็จในการดึง โปเช็ตตีโน่ มาร่วมงาน สโมสรยังมี ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อาจถูกโปรโมตขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่เหมือนที่เคยผลักดัน ซีดาน ขึ้นมาในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด