:::     :::

คาห์นเผยเสือใต้พยายามเต็มที่แล้วในการรั้งตัวฟลิค

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าความพยายามของสโมสรไม่สามารถโน้มน้าว ฮันซี่ ฟลิค อยู่กับทีมเสือใต้ต่อไปเนื่องจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันดึงดูดใจโค้ชวัย 56 ปีมากกว่า

โอลิเวอร์ คาห์น ว่าที่ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมเสือใต้พยายามเต็มที่แล้วในการรั้งตัว ฮันซี่ ฟลิค แต่ท้ายที่สุดเทรนเนอร์วัย 56 ปี ตัดสินใจเลือกไปทำงานกับ เดเอฟเบ ในฐานะโค้ชทีมชาติเยอรมันคนต่อไปหลังการก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ของ โยอาคิม เลิฟ จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมมีการสนทนามากมายกับ ฮันซี่ ระหว่างนั้นผมรู้สึกว่าเราทำได้ แต่หัวข้อของทีมชาตินั้นทำให้เขาสนใจเมื่อ โยกี้ เลิฟ ประกาศออกจากตำแหน่งหลังการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปและมันไม่สามารถมองข้ามได้เลย'

'ท้ายที่สุด (ฟลิค) ได้ตัดสินใจและแบ่งปันมันกับพวกเรา จากมุมของพวกเราฐานะฝ่ายบริหาร มันคงประมาทไม่ได้ที่จะลงมือทำในทันที' คาห์น กล่าวกับ สปอร์ต1


การอำลาสโมสรของ ฟลิค ยังส่งผลให้ทีมเสือใต้เสียสองผู้ช่วยโค้ชทั้ง แฮร์มันน์ แกร์ลันด์ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ในเวลาเดียวกันด้วย

'แน่นอน ในสโมสร เราทุกคนทราบดีว่าเราเป็นหนี้อะไรกับ แฮร์มันน์ แกร์ลันด์ ตัวอย่างเช่น ผมทำงานกับเขาด้วยตัวเองตอนที่ผมยังเล่นอยู่ เรารู้ดีถึงคุณภาพมหาศาลของเขาและสายตาของเขาเกี่ยวกับนักเตะอายุน้อย' คาห์น กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด