:::     :::

สื่อเผยผีงบไม่ถึงดึงเคนหรือฮาแลนด์เข้ารัง

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีงบประมาณมากพอในช่วงซัมเมอร์นี้ในการทุ่มดึง แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีม

"ปีศาจแดง" มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับการเสริมกองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายที่มีข่าวกันอย่างต่อเนื่องก็คือ เคน กับ ฮาแลนด์ ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีหลายสโมสรที่แย่งตัวอยู่

จากรายงานก่อนหน้านี้ว่าทีมต้องการนักเตะใหม่ 4 คนเสริมทีมทั้ง เจดอน ซานโช่, เดแคลน ไรซ์, เปา ตอร์เรส และกองหน้าหนึ่งในสองคนดังกล่าว ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินสูงถึงระดับ 300 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามทาง เดลี่ เมล เผยว่ายูไนเต็ดไม่มีเงินเสริมทัพมาถึงขนาดนั้นในซัมเมอร์นี้ โดยบอร์ดบริหารอนุมัติงบซื้อนักเตะอยู่ที่ราว 150 ล้านปอนด์เท่านั้น 

รายงานเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วาง ซานโช่ เป็นเป้าเบอร์หนึ่งซึ่งค่าตัวอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์ ส่วนอีกคนก็คือ เปา ตอร์เรส ที่มีค่าฉีกสัญญาราว 56 ล้านปอนด์ ก็แทบจะครบโควต้าที่ทีมมีให้แล้ว

ด้วยเหตุนี้สื่อดังแดนผู้ดีอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ซื้อ เคน ในซัมเมอร์นี้ ส่วนในรายของ ฮาแลนด์ จะรอเจรจาในซัมเมอร์ปี 2022 หากนักเตะไม่ย้ายทีมซะก่อน

สำหรับยูไนเต็ดเสียรายได้ราว 150 ล้านปอนด์ นับตั้งแต่การระบาดของไวรัสโควิด และยังไม่มีความชัดเจนว่าแฟนบอลจะเข้าสนามได้หรือไม่ในซีซั่นหน้าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด