:::     :::

ผีสะดุ้งต้องจ่าย20ล้านป.ดึงแซมกลับรัง

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
2,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษเผยว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตั้งค่าตัวของ แซม จอห์นสโตน นายทวารมือของทีมไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว

มือกาววัย 28 ปีถือเป็นหนึ่งในเด็กจากอะคาเดมี่ของ "ปีศาจแดง" ตอนอายุ 16 ปี แต่ไม่อาจสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่และโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวมาตลอดกระทั่งในปี 2018 ได้ย้ายออกไปค้าแข้งกับ "แบ็กกี้ส์"

จอห์นสโตน ทำผลงานส่วนตัวได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ว่าทีมจะลงเอยด้วยการตกชั้นก็ตาม โดยเจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษก่อนตัดตัวลุยศึกยูโรกลางปีนี้ด้วย

ที่ผ่านมามีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เล็งดึงตัวเด็กเก่ากลับไปค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง หลังจากที่ทีมเตรียมเสียทั้ง เซร์คิโอ โรเมโร่ กับ ลี แกรนท์ ที่อำลาทีมแน่ ส่วน ดาบิด เด เคอา ก็น่าจะโดนขายออกไป ซึ่งทีมได้เตรียมดึง ทอม ฮีตัน อีกหนึ่งแข้งเก่ากลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดอาจจะต้องคิดหนักเนื่องจาก เวสต์บรอมวิช วางค่าตัวของ จอห์นสโตน ไว้ถึง 20 ล้านปอนด์สำหรับทีมสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีทาง เวสต์แฮม ที่สนใจอยู่เช่นกันก่อนหน้านี้ แต่หากต้องจ่ายค่าตัวดังกล่าวทาง "ขุนค้อน" ก็คงถอยไปเหมือนกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด