:::     :::

ชาก้ายังไม่สนข่าวย้ายขอมุ่งมั่นลุยยูโรก่อน

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาก้า กองกลางของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าตอนนี้ความมุ่งมั่นทั้งหมดของตัวเองคือการเตรียมพร้อมทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

แข้งทีมชาติสวิตเเซอร์แลนด์ตกเป็นข่าวย้ายทีม โดยมีรายงานจากฝั่งอิตาลีว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ โรม่า เป็นแฟนตัวยงและให้ความสนใจที่จะดึงมาค้าแข้งในถิ่นกรุงโรมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าช่วงเวลานี้โฟกัสเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ให้กับการช่วยเหลือทีมชาติก่อนเท่านั้น แต่ก็กล่าวคำชื่นชม มูรินโญ่ อย่างมากด้วยเช่นกัน

"แน่นอนว่าผมได้อ่าน (เกี่ยวกับข่าวลือ) แต่ตอนนี้ผมโฟกัสเต็มร้อยกับทีมชาติที่นี่" ชาก้า กล่าวผ่านบลิค "นั่นคือสิ่งที่สำคัญกว่าเรื่องของ อาร์เซน่อล หรือข่าวลือในตอนนี้"

"ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีที่ลอนดอนและ อาร์เซน่อล พวกเขารู้ว่าพวกเขามีอะไรในตัวผม เมื่อเวลามาถึงผมจะพูดเกี่ยวกับเรื่องซื้อ-ขาย, ผมอยู่ที่นี่"

"บอกตามตรง ผมไม่เคยได้ยินว่า มูรินโญ่ พูดอะไรเกี่ยวกับผม แต่นั่นทำให้คุณภูมิใจได้ ทุกคนรู้จัก มูรินโญ่ รู้ถึงความสำเร็จของเขา, มูรินโญ่ รู้ว่าต้องทำยังไงเพื่อคว้าแชมป์ คุณสามารถเห็นได้ว่าผมทำอะไรบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด