:::     :::

บาร์นส์ชี้หงส์เซ็นโกนาเต้ไม่กระทบโกเมซ

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการเซ็นสัญญากับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ไม่ได้หมายความว่าเป็นจุดจบของ โจ โกเมซ

แข้งวัย 22 ปีย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์จาก ไลป์ซิก ด้วยค่าฉีกสัญญา 36 ล้านปอนด์ ซึ่งจะมาร่วมทีมในวันที่ 1 กรกฎาคม โดยคาดหวังว่าจะมาจับคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ทาง บาร์นส์ ไม่คิดว่า โกนาเต้ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในทันทีและ โกเมซ ยังคงเป็นคนสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย

"ผมไม่เชื่อว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นการแทนที่ โจ โกเมซ" บาร์นส์ กล่าวผ่าน เบ็ตติ้งอ็อดดอทคอม "โจ คือหนึ่งในเซนเตอร์ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลานี้, แค่เพียงเพราะการมาของ โกนาเต้ นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะเล่นได้ดีและแย่งตำแหน่งของ โจ ไปหรอกนะ"

"ตอนที่ นาบี เกอิต้า เข้ามา ผู้คนคาดว่าเขาจะมาแทนตำแหน่งของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือใครก็ตามในแดนกลาง แต่มันไม่เวิร์ค ดังนั้นคุณไม่สามารถมองที่สถานการณ์ของ โกนาเต้ และคิดว่านั่นคือจุดจบของ โจ, ถ้า โกนาเต้ เข้ามาและไม่เข้ากับทีม เขาก็คงจะไม่ได้ลงสนาม"

"โจ คือกองหลังทีมชาติอังกฤษ และเขาอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างที่จะพูดกับ แน็ท ฟิลลิปส์ เพราะเขาสามารถเล่นได้ตลอดเวลาและเขาจะผลักดัน โกนาเต้ สำหรับตำแหน่งนั้น มันจะไม่ได้ทำให้ โจ ต้องถึงจุดจบ แต่มันจะดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะมีตัวเลือกเพิ่ม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด