:::     :::

เลอเบิฟยกก็องเต้แข้งประเมินค่าไม่ได้

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสยกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ของ เชลซี ว่าเป็นแข้งที่ไม่อาจประเมินค่าไม่ได้ไปแล้ว

มิดฟิลด์สิงห์บลูส์โชว์สุดยอดฟอร์มจัดการเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบชิงชนะเลิศ ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ 1-0 คว้าแชมป์พร้อมกับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ไปครอง

ก็องเต้ ได้รับคำยกย่องเป็นแข้งมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งทาง เลอเบิฟ ก็ยกย่องแข้งรุ่นน้องว่าค่าตัวนั้นไม่อาจจะประเมินได้เลย

"มันน่าเหลือเชื่อมาก เพราะไม่มีใครคาดคิด" เลอเบิฟ กล่าวผ่านทางอีเอสพีเอ็น เอฟซี "ทุกคนคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะครองเกมและเอาชนะไปได้ บ่อนรับพนันล้วนยกให้ซิตี้เป็นทีมเต็งและพวกเขาคู่ควรกับตำแหน่งนั้น"

        

"แต่คุณต้องเติมเต็มรายชื่อทั้งหมดและทำให้แน่ใจว่าจัดการกับรายละเอียดทั้งหมดได้ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำไม่ได้ ในขณะที่ เชลซี ทำได้ แน่นอนว่าเพราะ ทูเคิ่ล และการเลือกผู้เล่นลงสนาม"

"เราคิดว่าบางทีอาจจะเป็น ซิเย็ค ที่เล่นทางขวา ซึ่งเขาใช้ ฮาแวร์ตซ์ และ ฮาแวร์ตซ์ ก็อาจจะเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์"

"เราคาดหวังว่าจะมีบางอย่างที่ยอดเยี่ยมจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ผมพูดไม่ออกเลย, ชายคนนี้มีค่าเป็นพันล้าน, มันเป็นไปไม่ได้ที่จะขายเขา เขาจะอยู่กับ เชลซี ไปตลอดชีวิต เขาคือสัตว์ประหลาดอย่างแท้จริง"

"ทุกคนทำในสิ่งที่ต้องทำ, ทุกคน แม้กระทั่ง แวร์เนอร์ ที่พลาดโอกาสก็วิ่งในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, พวกเขามีความเข้มข้นแต่ขาดกุญแจสำคัญไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด