:::     :::

'บรอยน์'คาดพัก3สัปดาห์อาจวืดรอบแรกยูโร2020

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ถูกคาดการณ์เบื้องต้นอาจพลาดทั้งสามเกมในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 หลังจากบาดเจ็บในเกมรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก

เดอ บรอยน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังเกมผ่านไปหนึ่งชั่วโมง เพราะการปะทะกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายแพ้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ภายหลังออกจากโรงพยาบาลในวันอาทิตย์ เดอ บรอยน์ เปิดเผยผลการตรวจว่าพบกระดูกแตกสองแห่งบริเวณจมูกและเบ้าตา จึงเป็นเครื่องหมายคำถามทันทีสำหรับศึกยูโร 2020 ที่จะเริ่มต้นในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และเตรียมเดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติเบลเยียมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า เดอ บรอยน์ จะต้องใช้เวลาพักฟื้นอาการบาดเจ็บและเรียกความฟิตราว 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี อาจไม่ได้มีส่วนร่วมทั้งสามเกมของรอบแบ่งกลุ่มที่จะเจอกับ รัสเซีย วันที่ 12 มิถุนายน, เดนมาร์ก วันที่ 17 มิถุนายน และ ฟินแลนด์ วันที่ 21 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ ไม่ถึงขั้นพลาดทั้งทัวร์นาเมนต์แน่นอน หาก เบลเยียม ผ่านรอบแรกเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง โดยการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเล่นระหว่างวันที่ 26-29 มิถุนายน, รอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่างวันที่ 2-3 กรกฎาคม, รอบรองชนะเลิศระหว่างวันที่ 6-7 กรกฏาคม และรอบชิงชนะเลิศวันที่ 11 กรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด