:::     :::

อเกวโร่ถูกจับภาพในบาร์เซโลน่าคาดตรวจร่างกาย

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ถูกจับภาพขณะนั่งรถออกจากโรงแรมในเมืองบาร์เซโลน่า เป็นการยืนยันใกล้เซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวเข้ารัง คัมป์ นู

อเกวโร่ กำลังจะอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังหมดสัญญาอย่างเป็นทางการวันที่ 30 มิถุนายน แต่สามารถตกลงสัญญากับสโมสรใหม่ และเซ็นสัญญาได้ก่อนหน้านั้น หลังมีข่าวว่าเจรจากับ บาร์เซโลน่า ได้เรียบร้อยแล้ว

เดปอร์เตส กวาโตร เปิดเผยคลิปวีดีโอสั้นๆ ขณะที่ อเกวโร่ ออกจากโรงแรมในเมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งตรงกับข้อมูลจาก อาส ที่ระบุว่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดเมื่อวันอาทิตย์ที่โรงพยาบาลในเมืองบาร์เซโลน่า โดยตรวจพิเศษที่หัวเข่าข้างซ้ายซึ่งเป็นปัญหาอยู่ก่อน

จากนั้น อเกวโร่ มีกำหนดตรวจหัวเข่าครั้งที่สองในวันถัดมา จึงได้เห็นคลิปของอดีตกองหน้า แอตเลติโก มาดริด ออกจากโรงแรมในเมืองบาร์เซโลน่า ขณะที่ มุนโด เดปอร์ตีโบ รายงานด้วยว่า ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ ได้ใช้เวลามองหาบ้านในเมืองบาร์เซโลน่าด้วยเช่นกัน

สำหรับ อเกวโร่ จะเดินทางไปประเทศอาร์เจนตินาในวันอังคาร เพื่อรายงานตัวกับทีมชาติ เตรียมทำศึกโกปา อเมริกา 2021 ที่ล่าสุดบ้านเกิดของเขาถูกตัดสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพไปแล้ว เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักในประเทศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด