:::     :::

คอลลิ่นส์ถูกใจปราบนิคส์บาสฯถึงลูกถึงคน

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น คอลลิ่นส์ ฟอร์เวิร์ด แอตแลนตา ฮอว์กส์ เปิดใจหลังเกมชนะ นิวยอร์ก นิคส์ 113-96 คะแนน ขึ้นนำเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก 3-1 เกมซีรี่ส์ ว่ารู้สึกดีกับการต่อกรบาสฯสไตล์ถึงลูกถึงคนแบบนี้ เพราะท้าทายรวมถึงมีรสชาติแม้ต้องแรกกับการเจ็บเนื้อเจ็บตัวบ้างก็ตาม

การเข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ คอลลิ่นส์ มีจังหวะเดี้ยงไปเหมือนกันระหว่างควอเตอร์#3 เมื่อปะทะหนักกับ จูเลียส แรนเดิ้ล ผู้เล่นคู่แข่งที่เหนือขอบห่วง ก็จำเป็นต้องออกไปดูอาการข้างคอร์ทแลกกับดักฟาวล์เกมบุก 

ซึ่งเมื่อไม่เป็นอะไรมากจึงโดนเรียกกลับไปแข่งเพียงแต่งานน้อยลงเพราะทีมขึ้นนำ 17 คะแนนเมื่อเข้าควอเตอร์#4 แล้วห่างถึง 26 สกอร์ตอนเขาถูกถอดออกเมื่อเหลือ 3:05 นาที

เรามีผู้เล่นมากความสามารถดีๆหลายคน และเคมีในทีมก็ลงตัวสำหรับช่วยเหลือกันหากทีมสามารถงัดผลงานที่ถูกที่ควรออกมาได้ก็คงมีแค่ผืนฟ้าเท่านั้นจะมาจำกัดขีดความสามารถเราได้การให้สัมภาษณ์ดิ แอตแลนตา เจอร์นัลส์ เซนติเนล


ผมชอบการแข่งขันแบบถึงลูกถึงคน ก็ตั้งระบบความคิดแบบนั้นทุกครั้งก่อนเริ่มแข่งว่าต้องหนักในเกมสู้กับพวกเขา

รู้สึกได้ว่าเรารับมือกับเกมหนักของ นิวยอร์ก ได้ดี, เคลื่อนบอลก็เด่นเมื่อคืน แล้วสำคัญคือมีแฟนๆหนุนหลัง ทุกปัจจัยมันเข้าทางหมด ก็อาศัยความได้เปรียบนั้นเพื่อคว้าชัย

คอลลิ่นส์ ผลงาน 22 คะแนน, 8 รีบาวน์ด มีหน้าที่ตามประกบ แรนเดิ้ล ตัวเก่ง นิคส์ ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีทั้งเกมเสียแค่สองฟาวล์ ส่วนอาการบาดเจ็บริมฝีปากนั้นไม่มีปัญหาสำหรับเล่นเกมห้าซีรี่ส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด