:::     :::

บาร์ซ่าใส่ชื่อกาซอลคนน้องเป้าเสริมซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค กาซอล เซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส คือเป้าหมายที่ เอฟซี บาร์เซโลน่า บาสเก็ต ใส่เป็นชอร์ตลิสต์สำหรับเสริมทัพในฤดูกาลใหม่หากว่าเจ้าตัวสนใจกลับมาแข่งบั้นปลายอาชีพยังสเปนบ้านเกิด

รายงานจากโมบีสตาร์ บาสเกตบอลว่าทีมอาซูลกราน่ามีความตั้งใจอยากเห็นพี่-น้อง กาซอล มาเล่นร่วมกันเพราะเวลานี้ เพา ไปคอยท่ายังถิ่น ปาโบล โบรลกราน่า เป็นที่เรียบร้อย 

ฆวน การ์ลอส นาบาร์โร่ ผจก.ทั่วไปของบาร์ซ่าเล็ง มาร์ค กาซอล ไว้เป็นแผนงานลำดับต้นๆของฤดูกาลหน้า แล้วพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาดาวเด่น เลเกอร์ส กลับมาเล่นที่บ้านเกิด สื่อฯท้องถิ่นอ้าง 


ปฏิบัติการณ์นี้จะไม่ล้มเลิกความตั้งใจ แล้วมันมีโอกาสเกิดได้เพราะ เพา กาซอล พี่ชายจะเป็นตัวกลางหว่านล้อม ทำให้แฟนบาสฯมีโอกาสเห็นสองพี่-น้อง กาซอล ลงแข่งใต้เครื่องแบบเลือดหมู-น้ำเงิน” 

เซนเตอร์วัย 36 ปีมาเล่นกับ เลเกอร์ส ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 202-21 ได้เป็นตัวจริง 42 จาก 52 เกมฤดูกาลปกติเพราะถูก อันเดร ดรัมมอนด์ ที่เซ็นมากลางซีซั่นเนื้อตัวสดกว่าเบียดไลน์อัพแรก ลากยาวจนเพลย์ออฟ 

เวลาเฉลี่ยลงแข่งฤดูกาลปกติ 19.1 นาที สร้างผลงาน 5 คะแนน, 4.1 รีบาวน์ด, 2.1 แอสซิสต์และ 1.1 บล็อค เพิ่งมีเกมเพลย์ออฟเกมสี่ซีรี่ส์รอบแรกดวล ฟีนิกซ์ ซันส์ มีบทบาทลงแข่ง 23 นาทีทำ 12 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 3 บล็อค และหนึ่งสตีล แต่สามเกมก่อนนั้นทำรวมแค่ 9 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด