:::     :::

เฮนรี่เผยประสบการณ์แรกฐานะเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในประสบการณ์วัย 26 ปีลงฝึกซ้อมระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลครั้งแรกในฐานะผู้เล่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยถึงประสบการณ์แรกในฐานะทัพนักรบกู้ชาติที่สัมผัสได้ถึงประเพณีและวัฒนธรรมของผู้ชนะขององค์กรพร้อมยืนยันว่าจะพยายามยกระดับตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เฮนรี่ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ปีกในวัย 26 ปียังไม่ได้ลงเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติ แต่เขามีเรื่องราวบอกเล่ามากมายเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ภายใต้เฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค และสตาฟฟ์โค้ชของเขา

'ผมสนุกกับวัฒนธรรมนี้ ผมคิดว่ามันเหมาะกับผมมาก และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้สวมกอดตัวเองและเป็น เพเทรียตส์ ที่สมบูรณ์แบบจริงๆและมันหมายความว่าอย่างไร' เฮนรี่ เผย 'มันเป็นวัฒนธรรมของผู้ชนะจริงๆ เป็นประเพณีที่่นี่ มีความคาดหวังสูงลิบ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเราหลายคน รวมถึงตัวผมด้วยต่างรู้สึกตื่นเต้นมากกับการพยายามยกระดับตัวเองเพื่อตอบสนองความคาดหวังและวัฒนธรรมนี้'


เฮนรี่ เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส 4 ปีเนื่องจากเขาพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2018 เนื่องจากบาดเจ็บ เอซีแอล ฉีกขาดตั้งแต่การทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล เขาเป็นหนึ่งในการเสริมอาวุธทีมบุกที่น่าสนใจของ เพเทรียตส์ ร่วมกับ จอนนู สมิธ อดีตปีกใน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ เนลสัน อโกลอร์ อดีตปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งคาดว่าทั้ง เฮนรี่ และ สมิธ จะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ จอช แม็คแดเนียลส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด