:::     :::

เดอปายฮีโร่!ลียงเชือดปารีสทดเจ็บ2-1

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย เป็นฮีโร่ของทีมพา โอลิมปิก ลียง เปิดบ้านเอาชนะ เปแอสเช ที่เหลือ 10 คนไปได้ 2-1 ในเกมลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ที่ กรูปาม่า สเตเดียม รังเหย้าของ โอลิมปิก ลียง วางแนวรุกอย่าง นาบิล เฟกีร์, แม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์ และ มาเรียโน่ ดีอาซ ลงสนาม

ทางด้าน เปแอสเช ไม่มี เนย์มาร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ต้องวาง เอดินสัน คาวานี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาได้ 2 นาที โอแอล ออกนำก่อน 1-0 เมื่อมาได้ฟรีคิกเยื้องออกมาทางขวา นาบิล เฟกีร์ ตั้งป้อมก่อนจะลักไก่ยิงส่งบอลโค้งเสียบเสาแรกชนิดที่ อัลฟงส์ อาเรโอล่า กลับมาปัดไม่ทัน

ทีมเยือนพยายามเดินหน้าเอาคืน นาทีที่ 8 อันโธนี่ โลเปส ออกมาโขกบอลเข้าทาง เอดินสัน คาวานี่ หวดสวนหลุดกรอบ

จากนั้นเป็น ดานี่ อัลเวส สอดมาครอสจากทางขวา เฌเรมี่ โมแรล กองหลังเจ้าถิ่นพยายามโหม่งแต่ดันผิดเหลี่ยมดีที่ อันโธนี่ โลเปส ปัดข้ามคานออกไปได้

เกมดำเนินมาถึงช่วงทดเวลาครึ่งแรก เปแอสเช ตามตีเสมอ 1-1 อาเดรียง ราบิโอต์ ไหลออกทางขวา ดานี่ อัลเวส ครอสกลับเข้าเขตโทษ เลย์วิน กูร์กซาว่า ตั้งป้อมวอลเล่ย์ด้วยซ้ายแบบไม่จับบอลพุ่งเช็ดคานเข้าไปแบบหมดจด

ครึ่งหลังนาที 57 ทีมเยือนต้องเล่น 10 คนหลังจาก ดานี่ อัลเวส ไปต่อว่าผู้ตัดสินและอาจจะใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ เลยโดน เกลม็องต์ ตูร์กแป็ง ควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

ถัดมาในนาทีที่ 63 ลียง ได้ลุ้นออกนำจากจังหวะที่ มาเรียโน่ ดีอาซ แตะบอลเข้าเขตโทษทางขวาแล้วกดเต็มเท้าแต่ติดเซฟผู้รักษาประตู

ช่วงทดเวลานาทีที่ 4 เจ้าถิ่นได้เฮลั่นหลังจาก เมมฟิส เดอปาย ตัวสำรองลากตัดจากซ้ายเข้าในก่อนจะหวดด้วยขวาส่งบอลเสียบใต้คานหมดจด จบเกม ลียง เชือด เปแอสเช 2-1 ขยับแซง โมนาโก กับ มาร์กเซย ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ตามหลัง ปารีสฯ 8 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด