:::     :::

เพื่อนร่วมทีมเพเทรียตส์ชม'โจนส์'ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ สร้างความประทับใจในการฝึกซ้อมระหว่างกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลจนได้รับคำชื่นชมจากผู้เล่นประสบการณ์

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังทำงานและเรียนรู้ภายใต้เฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค พร้อมแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นจนได้รับคำชมจากผู้เล่นรุ่นพี่อย่างปีกนอก เคนดริค บอร์น และปีกใน ฮันเตอร์ เฮนรี่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ เลือก โจนส์ ศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ของทัพนักรบกู้ชาติต่อจาก แคม นิวตัน, ไบรอัน ฮอยเออร์ และ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ก่อน โจนส์ จะสร้างความประทับใจในการร่วมฝึกซ้อมในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลจนได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่ 


'เขามีความสุขกับตัวเองที่ผมไม่รู้ว่าเขามีในตอนแรก' บอร์น กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เขาอยู่ข้างนอกอย่างมั่นใจและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในควอร์เตอร์แบ็ก พลังงานที่ดี, คนที่ยอดเยี่ยม, เข้ามาทำงานและคุณสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานและความเป็นผู้นำของเขาแล้ว'

เพเทรียตส์ แบ่งการฝึกซ้อมของควอร์เตอร์แบ็กออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่ง เบลิชิค จัด โจนส์ ลงซ้อมร่วมกับ นิวตัน ที่คาดว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติ ขณะที่ ฮอยเออร์ ลงซ้อมร่วมกับ สติดแฮม อีกกลุ่มหนึ่ง 


แต่สิ่งเดียวที่ดูไม่ดีสำหรับ โจนส์ กับเสื้อหมายเลข 50 ของเขา เนื่องจากตามกฎของเอ็นเอฟแอลระบุให้ควอร์เตอร์แบ็กต้องสวมหมายเลข 1-19 เท่านั้นในเกม แต่ เบลิชิค จะให้รุคกี้สวมเสื้อแข่งที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมเฉพาะในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้โฟกัสไปที่สิ่งสำคัญกว่าและต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมของพวกเขา

'แม็ค ทำงานได้ดีมาก' เฮนรี่ ปีกในประสบการณ์กล่าวชมควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เราทุกคนกำลังก้าวผ่านมันไปด้วยกัน เขายังใหม่กับบรรยากาศในระดับต่อไป น่ายินดีที่เขาอยู่ที่นี่ และเราทุกคนต่างตื่นเต้นกับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด