:::     :::

แข้งเชลซีเลื่อนสบทบตราไก่เป็นวันอังคาร

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ขุนพลนักเตะเชลซีอย่าง เอ็นโกโล ก็องเต้, โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ และ เกิร์ต ซูม่า จะไปรายงานตัวกับทีมชาติฝรั่งเศสในวันอังคาร เพราะต้องทำการทดสอบโควิด-19 เสียก่อน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า 3 ผู้เล่นจาก สิงโตน้ำเงินคราม จะเดินทางไปสมทบกับ เลส์ เบลอส์ ในช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เลกิ๊ป เผยว่าทั้ง 3 ต้องเลื่อนกำหนดการออกไปเพราะต้องเข้ารับการตรวจสอบโควิด-19 ตามมาตรการเสียก่อน

ทั้งนี้หากไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ก็องเต้, ชีรูด์ และ ซูม่า ที่เพิ่งช่วยให้ เชลซี ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง จะเดินทางไปสมทบกับ ตราไก่ ที่เมืองนีซในช่วงเช้าวันอังคาร ก่อนจะลงซ้อมเพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เวลส์ ในวันพุธ

ในราย โตมาส์ เลมาร์ กองกลางของทีมยังคงมีปัญหาบาดเจ็บต้นขาและอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟู ซึ่งจะไม่ได้ลงสนามดวลกับ มังกรแดง แต่ในรายงานของ เลกิ๊ป เชื่อว่านักเตะจาก แอตเลติโก มาดริด รายนี้น่าจะหายในช่วงปลายสัปดาห์

ส่วนในการซ้อมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ยังคงจับ คาริม เบนเซม่า, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ อองตวน กรีซมันน์ ลงเล่นในทีมเดียวกันตามเดิม รวมไปถึง ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด