:::     :::

แม็คเวย์พอใจผลงานของ'แอตเวลล์'ปีกนอกรุคกี้

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตูตู แอตเวลล์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ แอลเอ แรมส์ สร้างความพึงพอใจให้เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ แม้ว่าผู้เล่นวัย 21 ปีอาจไม่พร้อมสำหรับซีซั่นหน้าก็ตาม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยกับ แคเมอร่อน ดาซิลวา ผู้สื่อข่าว 'ยูเอสเอทูเดย์' ว่าเขาพึงพอใจกับ ตูตู แอตเวลล์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 แม้ว่าศิษย์เก่าจาก หลุยส์วิลล์ อาจยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ก็ตาม 

แรมส์ เลือก แอตเวลล์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 57 แต่ แม็คเวย์ วางแผนให้อดีตปีกนอกจาก หลุยส์วิลล์ ลงเล่นตำแหน่งตัววิ่งย้อนพันท์ ซึ่งเฮดโค้ช แรมส์ พึงพอใจกับการทำงานในช่วงที่ผ่านมาทั้งรุคกี้มินิแคมป์และการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล เพียงแต่ปีกวัย 21 ปียังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2021 


'เขาทำได้ดีมาก คุณสามารถเห็นสิ่งต่างๆมากมายที่เราชอบดูในฟิล์มของเขาตลอดเส้นทางอาชีพของเขาที่ หลุยส์วิลล์' แม็คเวย์ กล่าว 'เขาออกมาที่นี่และทำงานได้ดีในการพยายามเก็บมันขึ้นมา มีข้อมูลมากมายที่เราส่งถึงเขาในเวลาอันสั้น แต่สามารถสัมผัสได้ถึงความเร็วนั้นอย่างแน่นอน เรามีคนจำนวนมากที่เป็นตัวเลือกตำแหน่งวิ่งย้อนพันท์สำหรับเราและเรามีเวลานานมากพอที่จะคิดออก แต่รู้สึกพอใจกับ ตูตู แน่นอน'

เอ็นซิมบ้า เว็บสเตอร์ เป็นตัววิ่งย้อนพันท์ของ แรมส์ ในฤดูกาลที่ผ่ามา วิ่งย้อนเฉลี่ยครั้งละ 7.4 หลา พวกเขายังมี เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์ที่เคยทำ 4 ทัชดาวน์จากการวิ่งย้อนพันท์ แต่เขาไม่เคยรับหน้าที่ดังกล่าวตั้งแต่ซีซั่น 2013


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด