:::     :::

ลาปอร์ต้าแย้มคุยคูมันไปในทิศทางที่ดี

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าออกมาแย้มว่าการพูดคุยกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของทีมดำเนินไปด้วยดี ทำให้สื่อมองว่ามีโอกาสที่กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์จะได้ทำงานใน คัมป์ นู ต่อไป

ที่ผ่านมาอนาคตของ คูมัน คลุมเครืออย่างมากหลังจากพาทีมพลาดแชมป์ ลา ลีกา และตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยสื่อหลายเจ้ากะเก็งกันไปแล้วว่าชะตาของกุนซือวัย 58 ปีน่าจะสิ้นสุดในเร็วๆ นี้

แต่ระหว่างการเปิดตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้ารายใหม่ของทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ลาปอร์ต้า ได้แย้มถึงอนาคต คูมัน ในช่วงหนึ่ง

"เราได้พูดคุยกันถึงเรื่องที่เรากำลังไตร่ตรองเกี่ยวกับ คูมัน เราต้องประเมินผลว่าอะไรดำเนินไปด้วยดีและไม่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา

"ความปรารถนาคือการเคารพสัญญา เห็นพ้องในเรื่องบรรทัดฐานซึ่งยังคงต้องพูดในเรื่องนั้นกัน การสนทนากำลังดำเนินไปด้วยดี ช่วงเวลาในการไตร่ตรองเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

"เราบอก คูมัน ไปแล้วว่าเรากำลังพยายามเซ็นสัญญา กุน อเกวโร่ ไม่ว่าโค้ชคนไหนในโลกก็ต้องการมีเขาในทีม

"การเซ็นสัญญากับ กุน เป็นเรื่องที่สำคัญเพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นในตำแหน่งสำคัญ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่ว่าในระบบการเล่นแบบไหนและระบบของเราเช่นกัน

"เราต้องการให้เขาเข้ามาแข่งขันในทีม เราต้องการให้ เลโอ (เมสซี่) อยู่ต่อเช่นกัน และเขาก็ทราบดี เขาเป็นเรื่องแรกในการเซ็นสัญญาและคุณจะได้เห็นในเดือนต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด