:::     :::

ฮุมเมิ่ลส์เผยคืนทีมชาติมาจากการทำงานหนัก

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยินดีกับการหวนคืนสู่ทีมชาติเยอรมันอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ามาจากการทำงานหนักตามแนวทางของตนเอง

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาติดโผทีมชาติเยอรมันอีกครั้ง หลังมุมานะทำงานหนักนับตั้งแต่หลุดจากโผอินทรีเหล็กไปตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2019 จนได้รับรางวัลตอบแทนถูก โยอาคิม เลิฟ เรียกกลับมาติดทีมชาติชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้าย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา  

'แน่นอนคุณตั้งคำถามกับตัวเองเมื่อการตัดสินใจเช่นนั้นเกิดขึ้นกับคุณ มันรู้สึกเหมือนเป็นความพ่ายแพ้ส่วนตัวและมันเจ็บปวด แต่ผมตั้งเป้าหมายของตัวเองไว้ในขณะที่ทำงานตามแนวทางของผมเพื่อกลับมา ด้วยความทะเยอทะยาน แต่มันเป็นเกียรติที่เล่นให้เยอรมันด้วย และตอนนี้ถือเป็นเรื่องดีที่ได้รับรู้ถึงผลงานที่ผมได้ทำและส่งมอบมันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2019'

ฮุมเมิ่ลส์ กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่เคยมีปัญหาใดๆกับ โยอาคิม เลิฟ และยังติดต่อกันตลอดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา


'ไม่เคยมีปัญหาระหว่างเรา ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เราได้แลกเปลี่ยนข้อความกันเป็นครั้งคราว และเรายังโทรศัพท์คุยกัน 2-3 ครั้ง การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกิดขึ้นเพียง 2 สัปดาห์ก่อนการประกาศชื่อ เลิฟ บอกว่าผมยังมีอะไรอีกมากมายที่จะมอบให้ทีม ผมพร้อมสำหรับมันทันที'

ฮุมเมิ่ลส์ ยังเชื่อว่า เยอรมัน เป็นทีมที่มีคุณภาพพอที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์แม้ว่าจะอยู่ในกลุ่มยากที่มีชาติคู่ปรับอย่าง ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ ฮังการี ก็ตาม 

'ถ้าเรานำคุณภาพของเราลงสู่สนาม เราจะเหนือกว่าในกลุ่ม เราต้องการก้าวไปสู่ระดับของเราตั้งแต่เกมแรกในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ (พบ ฝรั่งเศส) ผมมองเห็นคนดีๆมากมายที่นี่ในทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด