:::     :::

ปืนจับตาเชสนี่ถูกยูเว่โละเปิดทางดอนนารุมม่า

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
1,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จับตาสถานการณ์ของ วอยเชี๊ยค เชสนี่ นายทวาร ยูเวนตุส ที่อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อเปิดทางให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เอซี มิลาน และเตรียมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ ทำให้ตกเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก

ทัพ "ม้าลาย" แยกทางกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าหลังจบฤดูกาลล่าสุด และยังมี วอยเชี๊ยค เชสนี่ เป็นมือหนึ่ง แต่โอกาสที่ดีมากในการคว้าตัว ดอนนารุมม่า ที่อายุน้อยกว่า เชสนี่ 9 ปี เข้ามาร่วมทีม 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ยูเวนตุส ที่จะมี มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาคุมทีมอีกรอบ อาจตัดสินใจปล่อยตัว เชสนี่ ออกจากทีม และเดินหน้าดึงตัว ดอนนารุมม่า เข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ในระยะยาว

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล มี แบรนด์ เลโน่ เป็นนายทวารมือหนึ่ง แต่ฤดูกาลล่าสุดก็ถูกวิจารณ์พอสมควรหลังเล่นผิดพลาดในหลายนัด ขณะที่สำรองอย่าง แม็ต ไรอัน เพิ่งหมดสัญญายืมตัวกลับ ไบรท์ตัน ส่วนอีกรายคือ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ยังไม่สามารถไว้วางใจได้

ด้าน เชสนี่ เคยอยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2009 และเฝ้าเสาให้ทีมจนถึงปี 2017 โดยที่ 2 ปีหลังเล่นให้ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวก่อนย้ายออกถาวรไปร่วมทีม ยูเวนตุส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด