:::     :::

เอเยนต์ฮาคิมี่-เลาตาโร่เชียร์แขกเงินมาผ้าหลุด

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 ค่ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูผึ่งเมื่อเอเยนต์ที่ดูแลสัญญาให้ดูโอ อินเตอร์ มิลาน อย่างวิงแบ็ก อาชราฟ ฮาคิมี่ หรือกองหน้า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ให้สัมภาษณ์ทอดสะพานว่านักเตะทุกคนบนโลกนี้สามารถซื้อได้หากเงินถึง

ปืนใหญ่หวังถ่ายเลือดขุมกำลังโดยจะเอา ฮาคิมี่ ไปแทน เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดั้งเดิมที่ดูหมดแพสชั่น 

ส่วนสิงห์บลูส์ชัดเจนว่าจุดอ่อนฤดูกาลที่ผ่านมาคือหอกเป้า บวกความตั้งเตรียมปล่อย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นฟรีเอเยนต์, แทมมี่ อับราฮัม ไม่อยู่ในแผนงานเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล จึงต้องเสริมกองหน้าอีกแล้ว เลาตาโร่ คือหนึ่งชอร์ตลิสต์ 

งานนี้ อเลฆานโดร กามาโช่ เอเยนต์ของทั้งสองแข้งจึงเปิดทางเชียร์แขกเต็มที่เพราะทราบสถานภาพการเงินของ อินเตอร์ กำลังง่อนแง่น แต่ทั้งนี้คนที่ติดต่อมาต้องพกฟ่อนธนบัตรมาเยอะๆด้วย

ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ผมยังไม่ได้คุยกับสโมสรใดทั้งนั้นแล้วก็คิดว่าทาง อินเตอร์ ก็ยัง เพราะคือช่วงเวลายากลำบากของวงการฟุตบอล จากสภาพเศรษฐกิจฝืดการให้สัมภาษณ์ช่องยูทู้บเทเลลอมบาร์เดีย


มันไม่ง่ายที่จะไหวตัวใดๆด้วยความซับซ้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ผมจึงเห็นว่าวันนี้จึงยังเป็นไปไม่ได้จะบอกใครจ่อออกจาก อินเตอร์ บ้างเพื่อช่วยแก้ปัญหาสถานการณ์ที่สโมสรเผชิญ

พวกเขาทั้งคู่ยังหนุ่มแน่นเมื่อมาร่วมงาน อินเตอร์ มันคือการตัดสินใจอันชาญฉลาด ซึ่งเมื่อตลาดซื้อขายเปิดทำการเราคงได้รับการทาบทามเด็กในสังกัด แล้วถ้าเวลานั้นมาถึงเนรัซซูรี่คงมีปัญหาการเงิน เราก็จะเข้าใจเองว่าควรทำอย่างไรต่อ - ตลาดจะเป็นผู้ชี้ทางเอง” 

อันที่จริงผมมีฉันทะเพื่อนัดวันคุยกับ อินเตอร์ ว่าสรุปเอาอย่างไร เรื่องสัญญาใหม่ของ เลาตาโร่ แต่เพราะเรามีความสัมพันธ์อันดีกับสโมสรจึงไม่อยากเร่งรัด แต่หากมันไม่สามารถสำเร็จได้ในเร็ววันทีนี้ก็ขึ้นเอเยนต์แล้วว่าดำเนินการอย่างไรต่อ” 

ผอ.กีฬา ปิเอโร่ โอซิลิโอ ถือเป็นตัวการสำคัญที่ปกป้องความสนใจจากค่ายอื่นอย่างดี แต่เวลานี้พวกเขากำลังเสาะหาเฮดโค้ชใหม่ ดังนั้นประการแรกเราต้องการทราบทิศทางสโมสร จากนั้นค่อยไปคุยกับนักเตะเรื่องนี้สำคัญมาก

สำหรับ ฮาคิมี่ เหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี, เลาตาโร่ เหลือสองปี ส่วนในอนาคตเรายังไม่ทราบ ผู้เล่นทุกคนล้วนมีค่างวด แล้วผมเชื่อว่าทั้งยุโรปคงจ้องมายังผลงาน อินเตอร์ เพราะพวกเขาพึ่งเป็นแชมป์ เซเรีย อา ผู้เล่นทุกคนในทีมย่อมต้องถูกเพ่งเล็ง

ฮาคิมี่ เป้าหมาย อาร์เซน่อล มีคู่แข่งแย่งเซ็นคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วน เชลซี ต้องประมูล เลาตาโร่ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด