:::     :::

อ็อกบอนน่าเจ็บปวดหลุดโผเลี่ยนยูโร

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็ก เวสต์แฮม ทั้งประหลาดใจและขมขื่นที่ไม่อยู่ในโผผู้เล่นทีมชาติอิตาลีชุดทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบสุดท้ายในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเพราะเชื่อว่าตัวเองฟอร์มเด่นแถมมีประสบการณ์ จึงตั้งคำถามว่าโดนมองข้ามได้อย่างไร

อ็อกบอนน่า ผลงานกับขุนค้อนไม่ขี้เหร่เล่นไป 28 เกมลีกทำไปสามประตู อาจมีหายหน้าเพราะเจ็บข้อเท้าร่วมสองเดือนระหว่าง ..-เม.. แต่ก็กลับมาทวงตัวจริงท้ายซีซั่น พร้อมเข็นต้นสังกัดคว้าตั๋ง ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2021-22 

อย่างไรก็ตามบทบาทกับทีมอัซซูรี่ของผู้เล่นวัย 33 ปีเฟดลงมาหลังทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2016 ด้วยวัยวุฒิและปัญหาอาการบาดเจ็บ โดนเรียกรับใช้ชาติบ้างประปรายแต่ก็ไม่ถูกส่งแข่ง จนทางเฮดโค้ช โรแบร์โต้ มันชินี่ เมินใส่แม้กระทั่งเป็นชื่อ 33 คนในโผเบื้องต้นก่อนตัดออกให้เหลือ 26 รายเพื่อขึ้นทะเบียนแข่งทัวร์นาเมนต์ 

ฐานะคนอกหักมันจึงปวดร้าวจนต้องระบายผมทั้งประหลาดใจ ขณะเดียวกันก็ขมขื่น เพราะเขาไม่คิดพิจารณาผลงานของสโมสร เวสต์แฮม ที่ทำได้ในลีกเลย การบ่นผ่านคอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า


ทีมเราสู้จนถึงบั้นปลายเพื่อเอาตั๋ว ชปล.เบียดไปกับ เชลซี ของ จอร์จินโญ่ และ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ ที่จบอันดับสูงกว่า - แต่ เวสต์แฮม ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าสู้ได้ทุกทีม” 

ในวงการกีฬาหน้าตาของต้นสังกัดมีผลให้ใครสักคนดูเหนือกว่าอีกราย ต่อให้อยู่ในลีกเดียวกัน มากกว่าพิจารณาเรื่องสถิติผลงานหรือคุณค่าของนักเตะคนนั้น

ความเห็นส่วนแล้วเวลานี้ผมไม่ถูกเหลียวแล” 

ตัวดังๆคนอื่นที่อดเตะ ยูโร 2020 นามทีมชาติอิตาลีเช่น มอยส์ คีน กองหน้า เปแอสเช หรือ มานูเอล ลาซซารี่ กองกลาง ลาซิโอ ถูกหั่นหลังเกมอุ่นเครื่องชนะ ซาน มาริโน่ 7-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด