:::     :::

ซิสโซโก้เปิดรับทุกความเป็นไปได้ชิ่งไก่

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดใจว่าอยากทดสอบตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2021 เพราะหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจก็พร้อมออกไปหาความท้าทายใหม่หากต้นสังกัดเห็นดีเห็นงาน

ซิสโซโก้ เหลือสัญญากับไก่เดือยทองอีกสองปี แต่เพราะล่มหัวจมท้ายที่นี่มานานหลายปีไม่มีแชมป์จึงเริ่มมีความคิดชิ่งไปล่าความสำเร็จที่อื่น อีกอย่างคือความชัดเจนเรื่องตำแหน่งเฮดโค้ชคงสูญญากาศ

ฤดูกาลที่เพิ่งผ่านไปคือซีซั่นที่ห้าของผมกับสโมสร แล้วผมก็มีโมงยามดีๆมากมาย การเปิดปากกับฟุต แมร์คาโต้


มาถึงปัจจุบันผมไม่ใช่คนประเภทปิดประตูความเป็นไปได้ใดๆอีก หากมีความท้าทายใหม่เข้ามา เรามารอดูว่าผมจะตัดสินใจอย่างไร เพราะหากเอาแค่วันนี้บอกเลยไม่ตัดโอกาสตัวเองต่อความกังวลเรื่องอนาคต ก็อย่างที่เรียนว่าซีซั่น 2020-21 คือปีที่ลำบากโดยส่วนตัวหรือผลงานสโมสร” 

ผมยังอยากเห็นว่าสโมสรจะตัดสินใจแบบไหน บางทีพวกเขาอาจมาบอกกับผมว่า - มุสซ่า ถึงเวลาที่นายต้องไปอยู่ทีมอื่นแล้ว - หรือบางทีพวกเขาคงบอกว่า - มุสซ่า เราต้องการให้นายอยู่ต่อใจจะขาด - ไม่ว่าออกมาแบบไหนวันนี้ผมเปิดกว้างทุกความเป็นไปได้เพราะประสบการณ์ปีที่ผ่านมาลำบากลำบน”  

ยังอยากเล่นฟุตบอล ผมมีความสุขที่สุดเมื่อลงไปแข่งบนสนาม อีกไม่ช้าผมจะอายุ 32 ปีแล้ว ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายอาชีพ ดังนั้นจึงต้องการแข่งสม่ำเสมอ, สนุกกับผลงานตัวเอง อนึ่งก็ไม่ได้มาบอกว่าต้องการชิ่ง ท็อตแน่ม เพราะยังรู้สึกดีที่นั่น ผ่านโมงยามดีๆร่วมกับแฟนบอลหรือทีมเมตซึ่งเข้าขากัน

ไว้เราต้องไปคุยกับสโมสรแล้วค่อยตัดสินใจอีกที

ซิสโซโก้ ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาเล่นให้ สเปอร์ส ยุคอดีตผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดังนั้นหากทีมตั้งพอชกลับมาคุมตามข่าวก็อาจทำให้ยังสวมเครื่องแบบไก่เดือยทองต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด