:::     :::

เทียร์นี่ย์เครดิต"ต้า"ปั้นสู่แบ็กโหดจอมแอสซิสต์

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ยกความดีความชอบพัฒนาการผลงานส่วนตัวให้กับเฮดโค้ช มิเกล อาร์เต้า เพราะช่วยขัดเกลาหลายด้านทั้งฝีเท้า, บุคลิกภาพผู้นำและความเป็นลูกผู้ชาย

เทียร์นี่ย์ ย้ายจาก เซลติก มาปืนใหญ่ซัมเมอร์ 2019 ยุคอดีตเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ แต่กว่าจะฟื้นอาการเจ็บหลายอย่างตำแหน่งก็ส่งถึงมือ อาร์เตต้า พอดี เท่ากับ 18 เดือนหลังถูกเคี่ยวกรำจากบอสสแปนิช ดังนั้นแบ็กซ้ายจอมทุ่มเทกล้าพูดว่ามีทุกวันนี้เพราะบอสวัย 39 กะรัต

หากคุณสังเกตเห็นจะพบว่าเกมการเล่นของผม ผมแตกต่างจากเดิมเลยตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา นั่นเพราะ มิเกล อาร์เตต้า และสตาฟฟ์โค้ชของเขาสั่งสอนให้ผมทำ ก็ปฏิบัติตามคำแนะนำทุกวัน ส่วนตัวรู้สึกโชคดีมากที่ลูกพี่เคี่ยวเข็ญมากขนาดนี้การเปิดปากกับซัน สปอร์ต


แกมักให้การสนับสนุนผมอยู่ตลอดและพยายามสื่อสารเชิงบวก ลูกพี่กระตุ้นให้ผมงัดผลงานดีที่สุดออกมา ก็รับฟังในทุกเรื่องที่เขาสอนแบบคำ-ต่อ-คำก็ว่าได้ รักเมื่อได้ร่วมงานกับ มิเกล นับเป็นผู้มีพระคุณอย่างสูง

เพิ่งมีโอกาสได้คุยกับ อาร์เตต้า ตอนปิดฤดูกาลแกบอกว่า - เฮ้ยมึงไปเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์นี่เต็มที่เลยนะ ปล่อยของแสดงความเป็นตัวเอง, สนุกกับการลงสนาม, จุดไฟให้ทีม และสร้างความฮึกเหิมในแคมป์ ” 

กองหลังวัย 23 ปีเวลานี้เคี่ยวกรำกับผจก.ทีม สตีฟ คล้าร์ก มีคิวอุ่นเครื่องสองนัดกับ ฮอลแลนด์ และ ลักเซมเบิร์ก ก่อนเข้าทัวร์รนาเมนต์ ยูโร 2020 ประเดิมสนามพบ สาธารณรัฐเช็ก (14 มิ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด