:::     :::

อ็อกบอนน่าชมจอร์จินโญ่เก่งแบบอันเดอร์เรท

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังอิตาเลี่ยนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียกร้องการยอมรับฝีเท้าให้ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ เชลซี มากกว่าที่เป็นอยู่เพราะภาพลักษณ์ของดาวเตะวัย 29 ปีดูไม่หวือหวานอกจากความโดดเด่นเรื่องยิงจุดโทษแม่น

แม้ จอร์จินโญ่ เพิ่งได้แชมป์ ชปล.กับสิงห์บลูส์แต่สปอตไลท์ก็ส่องไปที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มากกว่า ส่วนหนึ่งเพราะวิธีการเล่นของกองกลางเชื้อสายบราซิเลี่ยนคือตัวแปะบอลสั้น ตั้งลำเกมรุกหรือครองลูกให้พ้นการเพรสซิ่ง เครดิตเลยต่ำกว่าใคร 

แต่ฐานะทีมเมตที่เคยรู้คุณภาพระหว่างเล่นทีมอัซซูรี่ทำให้ อ็อกบอนน่า กล้าพูดว่าดาวเตะแบบ จอร์จินโญ่ คือของจริงแต่ถูกนับถือฝีเท้าจากคนวงการต่ำไป 

เขามักถูกนับถือผลงานต่ำเกินไป บางทีอาจเพราะชื่อเสียงที่ผ่านแต่เอาเข้าจริงหมอนั่นสร้างความแตกต่างให้เกมเสมอย่างตอนร่วมงาน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ นาโปลี หมอนั่นวิวัฒนาการชัดเจนหรือเวลานี้ก็เป็นศูนย์กลางของทรงบอล เชลซี การแสดงความเห็นผ่านคอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผลัดใบนั้นต้องขอบคุณบรรดาผจก.ทีมชาวต่างชาติหลายท่าน ที่เน้นเรื่องแท็คติก, ศึกษาการเล่นที่หลากหลายขึ้น แล้วกรณีของ จอร์จินโญ่ ก็เปลี่ยนภาพการรับรู้หลายอย่าง” 

นามทีมชาติหมอนั่นก็เป็นจุดศูนย์กลาง ทั้งด้วยนิสัย, ความสามารถในการอ่านเกมวันแข่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเร่งจังหวะเกม” 

ตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นเฮดโค้ช เชลซี สถานะ จอร์จินโญ่ คือเสาหลักที่ห้ามขาด นอกจากฐานะจอมยิงจุดโทษก็ยังได้สวมปลอกแขนกัปตันเกมลีกพบ ไบรท์ตัน เสมอ 0-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})