:::     :::

กรีนวูดชิงถอนทัพสิงโตก่อนตัดตัวไม่กี่ชั่วโมง

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
1,824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย ก่อนการประกาศตัดตัวเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

กรีนวูด มีชื่อกลับมาติดทีมชาติชุดใหญ่อีกครั้ง เป็น 1 ใน 33 นักเตะชุดแรกที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวเข้ามาสำหรับทำศึกยูโร 2020 โดยจะมีการตัดตัวให้เหลือ 26 คนสุดท้ายในวันอังคารนี้

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการถอนตัวของ กรีนวูด ว่ากองหน้าดาวรุ่งรายนี้จะอยู่รักษาตัวที่ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ และไม่มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 เพราะอาการบาดเจ็บที่มีติดตัวอยู่ก่อน

ทำให้เวลานี้ เซาธ์เกต เหลือนักเตะอยู่ในลิสต์ทั้งหมด 32 คน โดยจะตัดตัวออก 6 คนเพื่อให้เหลือ 26 คนสุดท้าย ส่งรายชื่อทีมชุดยูโร 2020 ต่อทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ภายในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน

สำหรับ กรีนวูด ประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ไปก่อเรื่องก่อราวกันไว้ที่ไอซ์แลนด์ร่วมกับ ฟิล โฟเด้น ทำให้ไม่ถูก เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมอีกเลยนับตั้งแต่นั้น จนกระทั่งการประกาศตัวเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาถึงกลับมามีชื่อเป็น 1 ใน 33 คน

ก่อนหน้านี้ กรีนวูด ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ที่ทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบสุดท้าย ในช่วงแรกซึ่งเป็นรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม แต่ก็ต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บเดียวกันนี้ที่ยังไม่หายขาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด