:::     :::

76เซอร์สรอสแกนเข่าเอ็มบีดอังคารค่อยกรอบเวลาฟื้น

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ยังไม่สามารถแจ้งความคืบหน้าอาการเจ็บเข่าของ โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์คนสำคัญที่ต้องออกจากการแข่งขันเกมพ่าย วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 114-122 คะแนนวานนี้ว่าพักนานแค่ไหน คงต้องรอผลสแกนเอ็มอาร์ไอในวันอังคารท้องถิ่น ถึงกรอบเวลาฟื้นตัวที่ชัดเจนได้

เอ็มบีด เดี้ยงปลายควอเตอร์แรกจังหวะโดน โรบิน โลเปซ บล็อคใส่แล้วล้มไปนั่งกองที่พื้นคอร์ทเพราะเกิดปวดเข่าขึ้นมา ทีมให้ ดไวท์ เฮาเวิร์ด ลงขัดตาทัพตลอดช่วงเวลาที่เหลือ 

หากขาดผู้เล่นดีกรีแคนดิเดตเอ็มวีพีทาง 76เซอร์ส งานเข้าแน่ต่อให้ยังนำอยู่ 3-1 เกมซีรี่ส์เพราะเซนเตอร์วัย 27 ปีผลงานเฉลี่ย 24 คะแนน, 6.8 แอสซิสต์, 2.5 บล็อคและหนึ่งสตีล 

พวกคุณก็ทราบอาการของเขาดีกว่าผมตลอดไม่ใช่หรือ ริเวอร์ส หัวเสียในการแถลงข่าวหลังเกม 


ด้านคู่หู เบน ซิมม่อนส์ ก็ใจคือไม่ดีหาก เอ็มบีด ต้องเดี้ยงนานผมยังไม่ทราบรายละเอียดจึงยังไม่สามารถตอบอะไรมากได้ แต่บอกเลยว่าทีมเราจำเป็นต้องมี โฌแอล เพื่อนำทัพคว้าชัย

เขาคือส่วนสำคัญของทีมนี้ หากหมอนั่นแข่งเกมต่อไปไม่ไหว เราก็ต้องหาทางปิดซีรี่ส์ให้ลงด้วยตัวเอง เราจำเป็นต้องทำเรื่องที่ควรทำ แต่หวังว่า เอ็มบีด จะกลับมาได้” 

ช่วงที่ เอ็มบีด เดี้ยงวานนี้ 76เซอร์ส สลับผู้เล่นสามคนยืนเซนเตอร์แทนได้แก่ ซิมม่อนส์, เฮาเวิร์ด และ ไมค์ สกอตต์ ภาพรวมออกมารั่ววงในโดนทะลวงถึง 48 แต้มด้วยกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด