:::     :::

ราชันประกาศตั้ง'อันเช่'ทางการเซ็น3ปี

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 3 ปี

    เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนได้กลับมาทำงานกับ ราชันชุดขาว อีกครั้ง โดยเซ็นสัญญากันถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024

    เขาถูกซื้อสัญญาที่ผูกมัดอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน โดย อันเชล็อตติ มารับตำแหน่งกุนซือ ทอฟฟี่ ในเดือนธันวาคม ปี 2019 เพียงไม่กี่วันหลังจากถูก นาโปลี ไล่ออก

    นายใหญ่ที่จะอายุครบ 62 ปี ในช่วงปลายเดือนนี้รีเทิร์นกลับมายัง เรอัล มาดริด ที่เขาเคยนำทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก จากการทำงานช่วงสั้นๆ ในปี 2013 ถึง 2015

    ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากเฮดโค้ช ราชันชุดขาว หลังต้องพบเจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง และก่อนหน้าที่จะเป็น อันเชล็อตติ ทีมก็มีข่าวกับทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ และ แม็กซ์ อัลเลกรี มาแล้ว

    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า อันเชล็อตติ จะรับค่าแรงอยู่ที่ 6 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล

    "ผมอยากจะขอบคุณบอร์ดบริหาร นักเตะ และ เอฟเวอร์โตเนียนส์ สำหรับการสนับสนุนอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขามอบให้ผมในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสร" อันเชล็อตติ กล่าว

    "ผมมีความเคารพต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ เอฟเวอร์ตัน อย่างเต็มที่ และหวังว่าพวกเขาจะสามารถประสบความสำเร็จกับโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่พวกเขามีอยู่ตรงหน้า"

    "ในขณะที่ผมมีความสุขกับ เอฟเวอร์ตัน ผมได้รับโอกาสที่ไม่คาดคิด ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องสำหรับผม และครอบครัวของผมในช่วงเวลานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด