:::     :::

มาโฮมส์ตั้งเป้าสร้างซีซั่นสมบูรณ์แบบสถิติ20-0

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตั้งเป้าหมายสร้างสถิติซีซั่นสมบูรณ์แบบในฤดูกาล 2021

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพวัย 25 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตั้งเป้าหมายสูงลิบด้วยการเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของเอ็นเอฟแอลที่สร้างสถิติซีซั่นสมบูรณ์แบบ 20-0 ในฤดูกาล 2021 จากการเปิดเผยกับ 'บลีเชอร์ รีพอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ ตั้งเป้าหมายใหม่ที่ไม่เคยมีควอร์เตอร์แบ็กคนใดทำได้มาก่อนแม้แต่ ทอม เบรดี้ โดยคาดหวังถึงการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการทำผลงานสมบูรณ์แบบในซีซั่น 2021 ด้วยสถิติ 20-0 ซึ่งหมายถึงการคว้าชัยชนะทุกเกมตั้งแต่ช่วงฤดูกาลปกติ, รอบเพลย์ออฟ ไปจนกระทั่งคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'

'สถิติเดียวที่ผมตั้งใจจะทำลาย ซึ่งน่าจะเป็นสถิติใหม่ในปีนี้คือ 20-0' มาโฮมส์ กล่าวกับ เคย์ล่า นิโคล ของ บลีเชอร์ รีพอร์ท ระหว่างร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ มาโฮมี่ส์ อะโลฮ่า กอล์ฟ คลาสสิค 'นั่นไม่ใช่สถิติที่จะถูกทำลายจริงๆ ผมเดาว่าคุณจะพูดถูก แต่ผมคิดว่า 19-0 เป็นสถิติในตอนนี้ ดังนั้นถ้าทำได้ 20-0 เพื่อเป็นคนแรกที่ทำแบบนั้น นั่นคงจะเยี่ยมมาก' 


ไมอามี่ ดอลฟินส์ เคยทำสถิติ 17-0 ในซีซั่น 1972 โดยใช้ควอร์เตอร์แบ็กออกสตาร์ท 2 คน ก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ของ เบรดี้ จะทำสถิติ 18-0 ในปี 2007 แต่พลาดโอกาสทำซีซั่นสมบูรณ์แบบหลังการปราชัยในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' 

ส่วนซีซั่น 2021 จะเป็นปีแรกของ เอ็นเอฟแอล ที่มี 17 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ หากพวกเขาก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' จะต้องชนะในรอบเพลย์ออฟอีก 3 เกมเพื่อสร้างสถิติซีซั่นสมบูรณ์แบบ 20-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด