:::     :::

ฮิลล์หวังเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุด

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ คาดหวังถึงการเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้หลังมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นผู้สืบทอดอำนาจต่อจาก ดรูว์ บรีส์ ที่ประกาศรีไทร์

ทายซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าเขาไม่ใช่ตัวแทนของ ดรูว์ บรีส์ อดีตจอมทัพคนดังของทีมนักบุญ แต่เขาพร้อมน้อมรับโอกาสในการก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ เซนต์ส และจะพยายามเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บรีส์ พลาดการลงเล่น 4 เกมในซีซั่น 2020 เนื่องจากการบาดเจ็บ ซึ่ง ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชเซนต์สเปิดโอกาสให้ ฮิลล์ ออกสตาร์ทตัวจริงตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับผู้เล่นวัย 30 ปีก่อนหน้านั้น ก่อน บรีส์ จะประกาศรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เปิดโอกาสให้ ฮิลล์ ต่อสู้เพื่อตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับ เจมิส วินสตัน ในซีซั่น 2021

'ผมคิดว่าสิ่งที่ผมตระหนักเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดคือไม่มีการแทนที่ ดรูว์ บรีส์' ฮิลล์ กล่าว 'เขาเป็นหนึ่งในคนยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เคยทำมา แต่ผมคิดว่าเมื่อผมพร้อมจะเข้าสู่เอ็นเอฟแอล เป้าหมายและความคิดของผมคือการทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อเป็นผู้ชายคนนั้น เพราะมีเพียง 32 คนเท่านั้นที่เป็นตัวสตาร์ทในเอ็นเอฟแอล'


'เมื่อผมตั้งตารอปีนี้และเทรนนิ่งแคมป์และกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ผมตื่นเต้นมากที่จะมีโอกาสนั้น นั่นเป็นเป้าหมายและความคิดตั้งแต่ที่ผมยังเป็นรุคกี้ในปี 2017 ที่เข้าสู่เอ็นเอฟแอลครั้งแรก ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ผมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือและผมทำให้ทุกอย่างที่ผมมีเพื่อมัน'

ฮิลล์ ใช้เวลา 4 ปีที่ผ่านมาใน นิว ออร์ลีนส์ ฐานะผู้เล่นเอนกประสงค์เล่นทั้งกับทีมพิเศษ, ฐานะปีกนอก, ปีกใน, ตัวบล็อค, รันนิ่งแบ็กและควอร์เตอร์แบ็ก กลายเป็นอาวุธหลากหลายในทีมของ เพย์ตัน


อย่างไรก็ตาม ฮิลล์ ยืนยันว่าเขาเติบโตขึ้นมาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กมาตลอด โดยเชื่อว่าการเรียนรู้บทบาทอื่นๆเหล่านั้นจะพิสูจน์ได้ยากกว่าการกลับไปเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งผู้เล่นวัย 30 ปีโฟกัสไปที่การเล่นตำแหน่งดังกล่าวเพียงอย่างเดียวเพื่อสืบทอดอำนาจต่อจาก บรีส์

'ใช่ มันเป็นเรื่องดี' ฮิลล์ กล่าวถึงการโฟกัสไปที่การเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 'ฟังนะ ตอนที่ผมมาถึงที่นี่ครั้งแรกและผมเริ่มทำทุกอย่างนี้ คำตอบเมื่อผมถูกถามว่า 'เฮ้ย์ เป้าหมายสุดท้ายของคุณคืออะไร?' นั่นคือการเล่นควอร์เตอร์แบ็กเสมอ ผมเป็นควอร์เตอร์แบ็กด้วยหัวใจและนั่นคือความคิดของผม นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆเมื่อผมสามารถปรับแต่งโปรแกรมทั้งหมดในช่วงปิดฤดูกาลของผมเพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด