:::     :::

นีลพร้อมย้ายจากเซฟตี้มาเล่นไลน์แบ็กเกอร์กับคาวบอยส์

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีนู นีล พร้อมปรับมาเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังเล่นเซฟตี้กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ช่วง 5 ปีก่อนหน้านี้

คีนู นีล อดีตเซฟตี้ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันความตั้งใจว่าเขาจะย้ายมาเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า  5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นีล เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 ฐานะเซฟตี้ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ แดน ควินน์ อดีตเฮดโค้ช ฟอลค่อนส์ ที่ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ใน ดัลลาส โดยอาจปรับตำแหน่งของ นีล จากเซฟตี้มาเล่นไลน์แบ็กเกอร์ที่เป็นจุดอ่อนในซีซั่นที่ผ่านมาของ คาวบอยส์

'ผมไม่ได้จำแนกประเภทของตัวเอง ผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นเซฟตี้, ไลน์แบ็กเกอร์' นีล กล่าว 'ไม่ว่าพวกเขาจะส่งผมลงเล่นที่ใด ผมจะเตรียมพร้อมออกไปที่นั่นและเล่นให้ดีที่สุดของผม ผมเติบโตมาจากการเล่นไลน์แบ็กเกอร์ในมิดเดิ้ลสคูลและไฮสคูล จากนั้นเราเปลี่ยนเกมป้องกันและผมเปลี่ยนมาเล่นเซฟตี้ ดังนั้นผมจึงไปคอลเลจในฐานะเซฟตี้'


'แต่ในใจของผม ผมเป็นไลน์แบ็กเกอร์มาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเวลาผ่านไป ผมย้ายไปเล่นเซฟตี้ ผมยังคงเข้าใจทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเล่นไลน์แบ็กเกอร์' นีล กล่าว

คาวบอยส์ มีผู้เล่นไลน์แบ็กเกอร์มากพอสมควรนอกเหนือจากการเพิ่ม นีล พวกเขายังมี เจย์ลอน สมิธ, เลห์ตัน ฟานเดอร์ เอช รวมถึงรุคกี้ดราฟท์รอบแรก ไมกาห์ เพอร์สันส์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 จาบริล ค็อกซ์ 


นีล เปิดเผยเพิ่มเติมถึงการเปลี่ยนแปลงว่าเขากลับเข้าใกล้แนวการต่อสู้มากกว่าที่เขาเคยเล่นใน แอตแลนต้า และยังเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นอีก 5 ปอนด์ 

'ช่วง 2-3 ปีแรกและตลอดอาชีพของผม ผมเล่นในบ็อกซ์' นีล ซึ่งวางแผนลงเล่นด้วยน้ำหนักตัว 222 ปอนด์กล่าว 'ผมเคยเล่นมาบ้างแล้ว ดังนั้นผมจึงเข้าใจความลงตัวและสิ่งต่างๆเหล่านั้น แต่ใช่แล้ว ปกติผมจะเล่น 6 หลาหรือประมาณนั้น และโค้ชพยายามทำให้ผมเป็นตัวชนราว 5 หรือ 4.5 หลา การปรับตัวนั้น ผมเริ่มชินกับมันแล้ว แต่มันเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน'

'ผมเป็นแค่ฟองน้ำและกำลังรับในสิ่งที่พวกเขามอบให้ผม' นีล กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด