:::     :::

โมเสสเดินสายคุยสัญญาแบร์ส

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอร์แกน โมเสส อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มีโอกาสทำข้อตกลงกับ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อเป็นทางเลือกตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของทีมพญาหมี

มอร์แกน โมเสส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์วัย 30 ปี เดินทางมาเมืองชิคาโก้เพื่อเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงกับ แบร์ส เพิ่มทางเลือกตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของทีมพญาหมี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โมเสส ที่ออกสตาร์ททุกเกมตั้งแต่ปี 2015 เกือบทั้งหมดฐานะแท็คเกิ้ลขวาและออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้าย 2 เกมในซีซั่น 2020 ก่อน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะปล่อยผู้เล่นวัย 30 ปีออกจากทีม หลังการเซ็นสัญญากับ ชาร์ลส์ เลโน่ จูเนียร์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ แบร์ส จนกระทั่งมีรายงานว่า โมเสส เดินทางมาเจรจาเพื่อทำข้อตกลงกับทีมพญาหมี 

ปัจจุบัน แบร์ส มี เทเว่น เจนกิ้นส์ ออฟเฟนซีฟรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 กับ เจอร์เมน อีเฟดี้ เป็นตัวเลือกตำแหน่งแท็คเกิ้ล แต่ทั้งสองคนมีประสบการณ์กับการเล่นแท็คเกิ้ลขวามากกว่าแท็คเกิ้ลซ้าย แม้ว่าการทำข้อตกลงกับ โมเสส ยังคงทำให้ แบร์ส มีตัวเลือกฝั่งขวามากกว่าซ้ายก็ตาม แต่มีความเป็นไปได้ว่า อีเฟดี้ จะถูกขยับมาเล่นตำแหน่งการ์ด


อีกทั้งการทำข้อตกลงกับผู้เล่นประสบการณ์อย่าง โมเสส ทำให้ แบร์ส มีทางเลือกมากขึ้นหาก เจนกิ้นส์ ยังไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายตั้งแต่เกมสัปดาห์แรก 

โมเสส มีกำหนดรับเงิน 7.75 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 เขาเคยเดินทางไปคุยเรื่องการทำข้อตกลงกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามด้วยการคุยกับ แบร์ส ก่อนจะตัดสินใจทำข้อตกลงใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด