:::     :::

เซาธ์เกตเศร้าต้องแจ้งข่าวแข้งโดนหั่น

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษยืนยันว่ารู้สึกเศร้ามากที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกับเหล่านักเตะที่ถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดลุยยูโร 2020

    สำหรับ 6 นักเตะที่ถูกหั่นชื่อออกจากทีมได้แก่ อารอน แรมส์เดล, เบน ก็อดฟรี่ย์, เบน ไวท์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, เจสซี่ ลินการ์ด และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด นั้นถอนตัวออกไปเองแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

    "คุณไม่ต้องการให้ข่าวร้าย" เซาธ์เกต กล่าว

    "เป็นเรื่องน่ายินดีที่ให้ผู้คนได้ประเดิม และนำพวกเขาเข้าสู่ทีมเป็นครั้งแรก แต่มันยากกว่ามากในการส่งข่าวที่ยากลำบาก"

    "กับเด็กๆ ในครั้งนี้ มีสามคนที่รู้ว่าพวกเขาเข้ามาเพื่อสัมผัสประสบการณ์ในการฝึกซ้อมกับเราสำหรับ 2 เกมนี้ (อุ่นเครื่อง) และเรายินดีอย่างยิ่งกับ เบน ไวท์, เบน ก็อดฟรี่ย์ และ อารอน แรมส์เดล พวกเขาถูกเพิ่มไปยังกลุ่ม"

    "ในส่วนตัวผม มันยากมากที่จะพูดกับ เจสซี่ ลินการ์ด คนที่ทุ่มเทให้กับอังกฤษมายาวนาน เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กัปตันทีมยู-21 และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ แอสตัน วิลล่า"

    "ทั้งสามคนนั้น ผมได้ให้ทางเลือกพวกเขาในการกลับบ้าน แต่พวกเขาก็ยังยืนกรานว่าพวกเขาต้องการอยู่ และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้ (เกมอุ่นเครื่อง 2 นัด) ผมคิดว่า เจสซี่ จะได้เป็นตัวจริงในวันพุธ (กับออสเตรีย)"

    "ความมุ่งมั่น และความเป็นมืออาชีพของพวกเขาถือเป็นแบบอย่าง และมันหมายถึงบ่ายวานนี้ที่ผมได้พูดคุยกับผู้เล่นเหล่านั้น แม้ว่าพวกเขาจะผิดหวัง พวกเขาก็รู้ว่าพวกเขายืนอยู่ตรงไหน และบรรยากาศทั่วแคมป์ก็ยังคงเป็นไปในทิศทางที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด