:::     :::

ลาซิโอใกล้บรรลุข้อตกลงซาร์รี่เต็มที

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาอยู่ห่างจากข้อตกลงกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพื่อให้มารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่เพียงแค่ 500,000 ยูโรเท่านั้น ตามรายงานจาก อิล เมสซักเกโร่

    ซาร์รี่ มีการพูดคุยกับ ลาซิโอ และผู้อำนวยการกีฬาอย่าง อิ๊กลี่ ทาเร่ อยู่หลายครั้งในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจาก ซิโมเน่ อินซากี้ ออกจากตำแหน่งเพื่อไปรับงานกับ อินเตอร์ มิลาน

    การเจรจาดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และหนังสือพิมพ์ อิล เมสซักเกโร่ ได้รายงานว่า ลาซิโอ ได้เสนอข้อตกลง 2.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล พร้อมโบนัสเพื่อให้แตะไปถึงหลัก 4 ล้านยูโร

    มีรายงานว่า ซาร์รี่ ร้องขอเงินเพิ่มเป็น 3 ล้านยูโร พร้อมโบนัส ดังนั้นช่องว่างที่จะบรรลุข้อตกลงกันจึงน้อยมาก และสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดาย

    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ก็บอกว่าเรื่องน่าจะจบลงในวันพฤหัสบดี เนื่องจาก เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรจะพบกับ ซาร์รี่ แบบตัวต่อตัว ก่อนที่จะมีการตัดสินใจใดๆ

    ทางเลือกอื่นๆ ก็เหมือนจะยิ่งไกลออกไป อย่าง วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ดูเหมือนว่าจะต่อสัญญากับ สเปเซีย ขณะที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ก็จะอยู่กับ โบโลญญ่า

    มีการกล่าวถึง อันเดร วิลลาช-โบอาช เหมือนกัน แต่เขาก็ยกเลิกเที่ยวบินไปกรุงโรม เมื่อพบว่าเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ ลาซิโอ อยู่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด