:::     :::

เดเด้บังคับ"เบนซ์"กินข้าวข้างชิรูด์เพื่อจูบปากคืนดี

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส บังคับให้คู่พิพาทในขุมกำลังอย่าง คาริม เบนเซม่า นั่งทานข้าวติดกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ระหว่างอยู่แคมป์เก็บตัว จะได้หาโอกาสฟื้นฟูความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยของทั้งคู่ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020

รายงานจากเล กิ้ปสื่อฯเมืองน้ำหอมว่าความขัดแย้งของสองคนดังกล่าวเกิดจากเบนซ์ไปถาม-ตอบทางทวิตเตอร์เมื่อมี..โดยเปรียบเทียบตัวเองเป็นรถฟอร์มูล่า-วัน ที่เร็วแรงทรงประสิทธิภาพ แล้ว ชิรูด์ เป็นแค่รถโก-คาร์ท วิ่งในสนามหน่อมแน้ม สร้างความไม่พอใจแก่ผู้ถูกพาดพิงอย่างมาก 

แน่นอนว่าบอสมากประสบการณ์พอเดาออกถึงบรรยากาศกระอักกระอ่วนของทั้งคู่ จึงบังคับให้รีบคืนดีตั้งแต่กินข้าวหม้อเดียวกันแถมนั่งหายใจรดต้นคอกันแบบมี อองตวน กรีซมันน์, เลโอ ดูบัวส์, ราฟาแอล วาราน, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, เบนฌาแม็ง ปาวาร์ และ อูโก้ โยริส คุมเชิงล้อมวงรอบโต๊ะอาหาร 

ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติม, ภาพยืนยันว่าคู่กรณีสงบศึกหรือจับมือคืนดีหรือยัง ทราบเพียงว่าก่อนนี้ดาวยิงจาก เรอัล มาดริด เหมือนจะขอโทษที่พลั้งแสดงความเห็นหยามสตาร์ เชลซี แม้เพียงพูดอ้อมๆก็ตาม 


เกี่ยวกับ ชิรูด์ ที่ผมพูดไปคือความจริง...แต่เราไม่มาจำใส่ใจเรื่องที่พาดพิงถึงเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณภาพของหมอนั่นที่นำมาสู่ทีมชาติฝรั่งเศสเรา กองหน้าวัย 33 ปีแก้เก้อ 

รอติดตามว่าท้ายสุดแล้วสงครามน้ำลายสงบ หรือแค่คลื่นใต้น้ำรอก่อตัวซัดฝั่ง เมื่อตราไก่มีคิวแข่งอุ่นเครื่องคืนพุธนี้กับ เวลส์ (2 มิ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด