:::     :::

"พอช"แตกหักเปแอสเชแจ้งขอชิ่งหวังคืนเล้าไก่

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คงไม่อยู่เป็นเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อในฤดูกาลหน้าเมื่อสื่อฯท้องถิ่นรายงานว่าได้แตกหักกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย จนกระแสหวนคุม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ดูมีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ

รายงานจากลิเบราติองว่ากุนซือวัย 49 ปีผู้ล้มเหลวจากการทำงานในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพียงครึ่งหลังฤดูกาล 2020-21 เพราะไม่ถึงดวงดาวรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก, เสียหน้าจบอันดับสอง ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยทำได้เพียงแชมป์ เฟร้นช์ คัพ และ เฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพ 

จึงได้แจ้งกับผอ.กีฬา เลโอนาร์โด้ และ ปธ.สโมสร นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ว่าอยากแยกภายในซัมเมอร์นี้เลย เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงาน รวมถึงอึดอัดที่โดนครอบงำอำนาจการตัดสินใจหลายอย่างจากขาใหญ่องค์กร 


อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ คงสงวนท่าทีเพราะสัญญาของพอชเบื้องต้นมีถึงจบซีซั่นฤดูกาล 2021-22 ก็จริงแต่ทีมถือออปชั่นขยายออกไปได้อีกหนึ่งฤดูกาล ดังนั้นจึงอยากได้เปรียบบนโต๊ะเจรจาเผื่อได้ค่าชดเชยบ้างจาก ท็อตแน่ม หากคิดทาบบอสอาร์เจนไตน์จริงจัง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เหลือสัญญาอีกสองปีที่ เปแอสเช แล้วเรามีความสุขมากๆที่ร่วมงานกับเขาผอ.กีฬาคนดังสงวนท่าทีไม่ให้เสียเชิง 

ด้านความเคลื่อนไหวจากบ่อนรับพนันดังสกาย เบทรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาหั่นราคา โปเช็ตติโน่ เป็นบอสใหม่ สเปอร์ส เหลือแค่ 4/9 (แทง 9 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ทั้งที่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนเรตยังสูงถึง 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่อเค้ามีมูล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด