:::     :::

โรดอนโต้ลือเหลวไหลเบลจ่อรีไทร์ซัมเมอร์2021

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โรดอน รุ่นน้องคนสนิทของ แกเร็ธ เบล ที่สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติเวลส์ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเหลวไหลที่ว่าสตาร์วัย 31 ปีจะแขวนสตั๊ดเมื่อจบทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปแล้วเบนเข็มเป็นโปรกอล์ฟ

ปลายเดือนก่อน เบล กลายเป็นประเด็นว่าเจ้าตัวกำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขอยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี และจะตัดสินใจเรื่องแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการหลังจบศึกยูโร 2020 ร่วมกับทีมชาติเวลส์ เดือดร้อนเอเยนต์ส่วนออกมาแก้ต่างให้แล้ว 

ล่าสุด โรดอน ก็เป็นอีกคนที่ยืนยันแทนรุ่นพี่ว่ายังไม่คิดถอดใจเรื่องเส้นทางลูกหนังต่อให้ได้เล่นแบบยืมตัวฐานะ ท็อตแน่ม อีกซีซั่นหรือกลับไปเช็คชื่ออยู่สังกัดแม่ เรอัล มาดริด 


เรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้น! แม้ทุกอย่างขึ้นกับพี่ แกเร็ธ แล้วผมก็ไม่มีเอี่ยวอะไรด้วยแต่กล้าพูดเลยว่าในทีมชาติเวลส์เราไม่มีใครเชื่อเรื่องเขาใกล้รีไทร์ ตรงกันข้ามอยากเห็นเล่นนามสุดเท่าที่เป็นไปได้การเปิดปากผ่านสกาย สปอร์ตส์

แกดูแลผมอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ก้าวสู่ประตูสโมสร ท็อตแน่ม

พี่เขาเป็นเด็กโข่ง! เวลาแกอยู่ในห้องแต่งตัวบรรยากาศดีมาก แล้วทุกคนก็ทราบว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างบนสนามแข่ง ส่วนนอกสนามเขาก็ยังน่าคบและนิสัยดี

มังกรแดงมีคิวกระชับมิตรพบ ฝรั่งเศส คืนนี้ (2 มิ..) ต่อด้วย แอลเบเนีย (5 มิ..) เป็นการอุ่นเครื่องพีเรียดสุดท้ายก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ที่อยู่กลุ่มเดียวกับ สวิตเซอร์แลนด์, ตุรกี และ อิตาลี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด