:::     :::

นิชิโนะลั่นพาช้างศึกเก็บ9แต้มเต็ม

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ ให้สัมภาษณ์กับ AFC มุ่งมั่นพาช้างศึกเข้ารอบสามฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ The-afc.com ว่าเขาตั้งเป้าหมายที่จะพาทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบต่อไปของ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ให้ได้
“เห็นได้ชัดว่า ระยะห่างของคะแนน ทั้งสี่ทีมในกลุ่มของเรา ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก แต่เราไม่ได้มองที่คะแนน เราต้องมีสมาธิกับการเอาชนะสามเกมที่เหลือ" นิชิโนะ กล่าว
"ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสสูงที่เราจะเข้ารอบต่อไปได้ หากเราสามารถเก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 เกมที่เหลือ"
"สิ่งสำคัญคือเราต้องชนะอินโดนีเซีย เพื่อให้โมเมนตัมที่ดี เทมาทางเราก่อนลงเล่นสองเกมที่เหลือ แม้มันจะเป็นงานที่ยาก เนื่องจากนักเตะมีเวลาที่ค่อนข้างจำกัด ในการฝึกซ้อมร่วมกัน รวมถึงขาดนักเตะตัวหลักสองคนจากเจลีก"
"ผมคิดเอาไว้เสมอว่ากลุ่มของเราจะเป็นกลุ่มที่ยากมาก เราไม่มีช่องว่างให้ผิดพลาดได้อีก หากเราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป"
"เกมอุ่นเครื่องสองนัดที่เราเล่นช่วยให้เราสามารถคัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดของเราได้ และตอนนี้ นักเตะก็มีความฟิต พร้อมที่จะลงทำการแข่งขัน ซึ่งจำเป็นมากสำหรับการเล่นทั้งสามเกมที่เหลือ"
"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคนทั่วโลก อย่างไรก็ตามในบางประเทศ การฝึกซ้อมของทีมชาติก็ได้รับอนุญาตให้กลับมาเร็วกว่าที่อื่น เนื่องจากสถานการณ์ของประเทศพวกเขาดีขึ้น ซึ่งอาจส่งผลให้บางทีมได้เปรียบเหนือทีมอื่น"
"สำหรับประเทศไทย เราได้มีการอุ่นเครื่องภายในประเทศในช่วงเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน และทำให้ผมได้เห็นว่านักเตะเป็นอย่างไร และหลายคนก็พัฒนาขึ้นมาก และทำให้เรามีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาติดทีมชาติ"
"นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผ่านรอบคัดเลือกไปให้ได้ ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด