:::     :::

กัลลาสสับแรงปืนพลาดตั้งแต่เลือกอาร์เตต้า

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียม กัลลาส อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล มองว่าทีมเก่าของตัวเองตัดสินใจผิดพลาดที่เลือก มิเกล อาร์เตต้า เพราะเป็นโค้ชที่ไร้ประสบการณ์การคุมสโมสรใหญ่

กัลลาส แสดงความเห็นผ่าน เดอะ ซัน ว่า อาร์เซน่อล ควรเลือกโค้ชที่มีประสบการณ์เข้ามากอบกู้ผลงานของทีมมากกว่าการเสี่ยงเลือก อาร์เตต้า ในช่วงปลายปี 2019 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นงานคุมทีมแบบเต็มตัวของโค้ชชาวสเปน หลังจากก่อนหน้านั้นประสบความสำเร็จในบทบาทมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่พร้อมคุมทีมอย่าง อาร์เซน่อล โอเค เขาเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาไม่เคยคุมทีมด้วยตัวเองมาก่อน นั่นจึงเป็นข้อแตกต่างอย่างแท้จริง"

"บอร์ดบริหารตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกเขา ผมแน่ใจว่าเขาจะกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมได้ แต่คุณต้องพึ่งพาประสบการณ์ในการบริหารจัดการสโมสรใหญ่"

"พูดตรงๆ มันน่าละอายสำหรับแฟนๆ อาร์เซน่อล ที่ต้องจบฤดูกาลอันดับ 8 อาร์เซน่อล ไม่ใช่ อาร์เซน่อล ทีมเดิมที่เรารู้จักเมื่อ 18, 20 ปีที่แล้ว เราเคยมีนักเตะที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง"

สำหรับ กัลลาส เคยรับใช้ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 2006-2010 รวมทั้งสิ้น 142 เกม มีถึง 17 ประตู ทั้งที่เป็นนักเตะเกมรับ หลังย้ายมาจาก เชลซี แต่หลังจากนั้นก็หักอกแฟนๆ ด้วยการย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งแห่งลอนดอนเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด