:::     :::

นิชิโนะลั่นขอพาช้างศึกเข้ารอบให้ได้

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ แถลงข่าวก่อนการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย

ณ ห้องแถลงข่าว ในสนาม อัล มัคตูม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย พร้อมด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย  เข้าร่วมการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 6 ที่ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันพรุ่งนี้
ภายในงานแถลงข่าว อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวว่า "ช่วงปิดฤดูกาล นักเตะแต่ละคนต้องจบต่างช่วงเวลากัน อาจจะทำให้มีปัญหาบ้างเล็กน้อย และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ทุกอย่างดูยากขึ้น"
"ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทีมชาติไทย จึงไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่ และมีเวลาไม่มากพอ มันก็ยากเล็กน้อยสำหรับทีมชาติไทย แต่เราจะทำให้เต็มที่และไม่ประมาทอินโดนีเซีย สิ่งสำคัญคือนักฟุตบอลทุกคนต้องพยายามทำเต็มที่"
"สตาฟฟ์โค้ชทุกคนและโค้ช จะทำเต็มที่เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ เราต้องติดตามผลการแข่งขันของคู่อื่นๆ ในกลุ่ม"
"(การขาดนักเตะจากเจลีก และมีนักกีฬาติดเชื้อโควิด มองว่าเป็นโชคร้ายหรือไม่) เราไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องโชคร้าย และเราก็เผื่อใจไว้บ้างแล้ว ส่วนเรื่องโควิด ตอนนั้นเราได้มีการกักตัวและทำให้ไม่ได้ซ้อมเป็นระยะเวลาหลายวัน ส่วนนักกีฬาที่ไม่ได้มาจากเจลีก เราก็เผื่อใจไว้บ้างและไม่ได้มองว่ามันเป็นโชคร้าย"
ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ ทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม G วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2564 ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย ที่สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม เวลา 23.45 น.  (ตามเวลาประเทศไทย) 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด