:::     :::

ลิลเลิร์ดรับซีรี่ส์บู๊นักเก็ตส์หินแต่ไม่คิดถอดใจ

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดตัวเก่งของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่าซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก ที่ต้องดวล เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มันช่างบีบหัวใจ สถานการณ์พลิกผันไปในทุกๆเกมอย่างล่าสุดพวกเขาต่อเวลาพิเศษ 2 หนแพ้ไป 140-147 คะแนน จนตามหลัง 2-3 เกม จากนี้หากปราชัยอีกก็จบซีซั่น 2020-21

เทรล เบลเซอร์ส อุตส่าห์ ขึ้นนำก่อน 1-0 เกมซีรี่ส์ แต่มาเสียท่าสองเกมติดจนตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 เกม, จากนั้นก็ตีเจ๊าในเกมสี่ กระทั่งคอพาดเขียง ไมล์ไฮหลังเปลืองแรงกว่า 58 นาที 

โดยเกมนี้ออล-สตาร์ 6 สมัย สร้างสถิติใหม่ในโพสต์-ซีซั่นด้วยการยิงไกลลงห่วง 12 ลูกทำลายสถิติเดิมของ เคลย์ ธอมป์สัน ทำไว้ 11 หนเมื่อปี 2016 แต่มันก็ยังไม่พอให้ เบลเซอร์ส เฮ 

อย่างไรก็ตามแดมไม่ตระหนกเชื่อว่าโอกาสที่มีในมือจะกู้สถานการ์กลับมาได้โดยเริ่มจากตีเสมอซีรี่ส์ในการเล่นฐานะทีมเหย้า พฤหัสบดีนี้ก่อน (3 มิ..) 


เราจะสู้ไปจนสุดทาง ผมคิดว่าเมื่อเราทำตัวเองให้ตกอยู่ในความลำบากหรืออะไรเทือกนั้น ไอ้ปัญหาดังกล่าวจะทำให้เรามีฮึด ซึ่งที่ผ่านมาก็งัดลูกฮึดออกมาโชว์ 2-3 หนแล้วการเปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์

ก็อาจเคยไล่ตีเสมอซีรี่ส์, เป็นฝ่ายขึ้นนำ, ตกเป็นฝ่ายตามหลัง และทวงผลเจ๊าอีก ทั้งหมดมันเปลืองแรงไม่น้อยแต่เมื่อยังอยู่บนเส้นทางของฤดูกาล มันก็ต้องสู้กันไป” 

แฮนดิแคปที่โมด้า เซนเตอร์ เปิดแล้วยก เทรล เบลเซอร์ส ต่อ 5.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 227.5 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด