:::     :::

'บิ๊กเบน'พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อสตีลเลอร์สเหมือนทุกซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส รวมถึงการยอมลดค่าจ้างลง 5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 ด้วย

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพซีซั่นที่ 18 ซึ่งจอมทัพวัย 39 ปียืนยันว่าเขาจะปฏิบัติในฤดูกาล 2021 ไม่แตกต่างจากซีซั่นอื่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ผมจะเข้าใกล้สิ่งนี้เหมือนที่ผมทำทุกฤดูกาล เหมือนมันเป็นครั้งสุดท้ายของผม' โรธลิสเบอร์เกอร์ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นคือแนวทางที่คุณต้องทำ และคุณไม่ได้เข้าใกล้มันแบบนั้นเพราะมันอาจเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ แต่คุณเข้าใกล้มันเพราะทุกๆการเล่นในเกมฟุตบอลอาจเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ ทุกเกมอาจเป็นเกมสุดท้ายของคุณ นั่นหมายความว่าผมจะออกไปให้ทุกอย่างที่ผมมี ผมไม่เคยมองไปที่อนาคต ผมมักจะมองไปทางขวาที่นี่และตอนนี้ นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับผมในฤดูกาลนี้คือการให้ทุกอย่างที่ผมมีที่นี่และตอนนี้เพื่อคนกลุ่มนี้'


โรธลิสเบอร์เกอร์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยในช่วง 5 ปีแรกในอาชีพของเขา 'บิ๊กเบน' ยังติด 'โพร โบวล์' 4 สมัยติดต่อกันในช่วงปี 2014-2017 และเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างทำระยะมากสุดของลีกในปี 2018 แต่ต้องดิ้นรนตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยลงเล่นเพียง 2 เกมในซีซั่น 2019 หลังการผ่าตัดข้อศอกและดูเหมือนว่าเขาจะทำผลงานตกลงไปในซีซั่นที่ผ่านมา

จากการทำผลงานที่ตกลงไปของ โรธลิสเบอร์เกอร์ มีส่วนทำให้ สตีลเลอร์ส ปรับโครงสร้างสัญญาด้วยค่าลดค่าจ้างลง 5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 ซึ่งเป็นสัญญาณปีสุดท้ายของเขา ซึ่ง 'บิ๊กเบน' ยืนยันว่าการลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยทีมคนเหล็กสามารถแข่งขันได้


'(การตัดเงินเดือน) เป็นความคิดของผม' โรธลิสเบอร์เกอร์ กล่าว 'ผมบอกพวกเขาว่าผมอยากช่วยทีมเท่าที่เราสามารถทำได้ ดังนั้นผมจึงไปหาพวกเขาและบอกพวกเขาว่าผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยให้ทีมเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นที่จะช่วยให้เราชนะเกมฟุตบอล'

'ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นเกมนี้มาเป็นเวลานาน นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมผมจึงอยากกลับมา เพราะผมรู้ว่าเรามีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยม มีอาวุธที่น่าทึ่งในทีมบุก ดังนั้นผมจึงอยากกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นทีมฟุตบอลพิเศษที่ทุกคนมองข้าม ซึ่งก็ดีเหมือนกันในการทำอย่างนั้นเพื่อช่วยคนอื่นๆที่นี่ ผมรู้สึกว่ามันจำเป็นต้องทำอย่างนั้น' 'บิ๊กเบน' กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด