:::     :::

เอเรียนส์เปรยเบรดี้อาจซ้อมแบบจำกัดในมินิแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ กลับมาออกกำลังกายในศูนย์ฝึกซ้อมของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการผ่าตัดเข่าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่น่าจะลงซ้อมภายใต้ข้อจำกัดในมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์หน้า

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่า ทอม เบรดี้ อาจลงฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์หน้าภายใต้ข้อจำกัด หลังควอร์เตอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีผ่าตัดเข่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้ว่าผมจะปล่อยให้เขาทำมากน้อยแค่ไหน กับพวกเขาที่ไล่ตามเขาไปรอบๆ' เอเรียนส์ กล่าว 'เราจะเห็นกัน เรามาดูกันว่าแพทย์จะว่าอย่างไร เขาอาจจะฝึกกับโค้ชหนักมาก'

เบรดี้ เข้ารับการผ่าตัดเข่าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพื่อจัดการกับปัญหาที่รบกวนจิตใจเขามาตลอดซีซั่น 2020 ซึ่งเฮดโค้ช เอเรียนส์ เรียกการผ่าตัดนี้ว่า 'การทำความสะอาด' ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเป็นขั้นตอนเล็กๆน้อยๆเป็นปกติสำหรับผู้เล่นที่มีอาการปวดเรื้อรัง โดยเฉพาะกับคนวัย 43 ปีที่ร่างกายอาจไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ 


อย่างไรก็ตาม เบรดี้ ได้ออกกำลังกายกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาภายในศูนย์ฝึกของ บัคคาเนียร์ส แต่ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของ เอเรียนส์ และสตาฟฟ์ของเขา เนื่องจากเฮดโค้ชทีมโจรสลัดต้องการทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นของเขาจะได้รับการคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บ

'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการออกกำลังกายที่ดีจริงๆ' เอเรียนส์ กล่าว 'ผมไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่จากทุกอย่างที่ผมได้ยินมา มันเป็นการออกกำลังกายที่ดีจริงๆ เขาไม่ได้อยู่ในเมืองตอนนี้ แต่ผมหวังว่าคนที่เคยอยู่กับเขาบางคนจะมาที่นี่ในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เห็นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด