:::     :::

จาร์วิ่นมั่นใจพร้อมกลับมาแย่งตำแหน่งในช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค จาร์วิ่น ปีกในประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ฟื้นตัวกลับมาหลังการบาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 และพร้อมกลับมาต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับ ดอลตัน ชูลท์ซ

เบล็ค จาร์วิ่น ปีกในประสบการณ์วัย 26 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาจะพร้อมกลับมาแข่งขันกับ ดอลตัน ชูลท์ซ ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อแย่งตำแหน่งปีกในสำหรับซีซั่น 2021 หลัง จาร์วิ่น ใกล้จะฟื้นตัวกลับมาหลังบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นเกือบตลอดฤดูกาล 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จาร์วิ่น บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมแรกในซีซั่น 2020 กับ แอลเอ แรมส์ หลังรับบอล 1 ครั้ง ระยะ 12 หลา เนื่องจากบาดเจ็บเข่า ก่อน คาวบอยส์ ยืนยันว่าปีกในวัย 26 ปี เอซีแอล ฉีกขาดจนต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล เขาถูกจำกัดให้ทำกายภาพบำบัดในขั้นตอนการฟื้นตัวระหว่าง คาวบอยส์ ทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล 

'เห็นได้ชัดว่าความคาดหวังของผมสำหรับตัวผมค่อนข้างสูง แล้วการล้มลงแบบนั้นในครึ่งแรกของเกมแรกนั้นค่อนข้างยาก' จาร์วิ่น กล่าว


'ไม่มีเหตุผลจริงๆ ผมเดาว่าต้องรีบเข้าไป แค่ทำให้มั่นใจว่าผมรู้สึกดี และผมรู้สึกดี ผมจะพยายามต่อไป และคาดว่าวันแรกของเทรนนิ่งแคมป์ พร้อมที่จะลุย'

จาร์วิ่น ถูกวางเป็นตัวแทนของ เจสัน วิตเท่น หลัง คาวบอยส์ ขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 24.25 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของเขาเปิดโอกาสให้ ดอลตัน ชูลท์ซ ลงเล่นแทน แต่ จาร์วิ่น พร้อมกลับมาต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตนเองในช่วงเทรนนิ่งแคมป์

'แค่ได้เห็นเขาประสบความสำเร็จในสนาม ผมก็มีความสุขกับเขา' จาร์วิ่น กล่าวถึง ชูลท์ซ 'ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับไปที่นั่นและแข่งขันกับเขา ผมคิดว่ามันจะยอดเยี่ยมสำหรับเราทั้งคู่ และผมคิดว่าเราทั้งคู่ที่ลงสนามพร้อมกันจะยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด