:::     :::

เฮดโค้ชเบงกอลส์เผยเบอร์โรว์ใกล้กลับมาเป็นคนเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ใกล้กลับมาเป็นคนเดิมตามมุมมองของ แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชทีมเสือลายพาดกลอน

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่า โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอยู่ในเส้นทางที่จะกลับมาดีเหมือนเดิม ก่อนทีมเสือลายพาดกลอนจะเปิดเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2020 สร้างความประทับใจในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'มันสนุกที่ได้ดูเขา เพราะเขาดูขว้างบอลได้ดี' เทย์เลอร์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเขาไม่สามารถเคลื่อนไหวและทำสิ่งต่างๆได้ทั้งหมด และสิ่งที่เขาจะทำเมื่อฤดูกาลมาถึง แต่เพียงแค่ดูเขาขว้างบอล มันก็เหมือนกับ โจ คนเดิม'


เบอร์โรว์ เคยออกมายอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าสภาพความฟิตเขาอยู่ที่ประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ หลังบาดเจ็บหนักทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล เข่าซ้ายฉีกขาดในเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ซึ่ง ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกประสบการณ์เชื่อว่า เบอร์โรว์ จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าซีซั่นรุคกี้ 

'พวกเขากำลังกลับมา' บอยด์ กล่าวถึง เบอร์โรว์ กับกลุ่มผู้เล่นปีกนอก 'ดังนั้นเราต้องคาดการณ์ไว้แบบนั้นเพราะว่า โจ แข็งแกร่งขึ้นกว่าปีที่แล้วเช่นกัน เราต้องปรับตัวให้เข้ากับมัน เราเป็นปีกนอก เราต้องรับทุกบอลที่ขว้างมาที่เรา'


เบอร์โรว์ ต้องปรับตัวกับความเร็วของเกมที่เพิ่มขึ้นแล้ว เทย์เลอร์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังต้องพัฒนาการบอมบ์ยาว ซึ่งรวมถึงการขว้างบอลระยะอย่างน้อย 40 หลาที่เคยเป็นจุดอ่อนของเขาก่อนหน้านี้ด้วย

'มีสองอย่างที่เขายังคงทำงานต่อไป และนั่นไม่ใช่ขอบเขตของสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในตอนนี้' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการขว้างบอลลึก 'เขาดูดีขึ้นทุกวันที่ผมเห็นเขา มีการเคลื่อนไหวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แน่นอนว่าเรื่องระยะทางเป็นสิ่งที่ไม่จำกัดสำหรับเขาในตอนนี้ ผมรู้ว่าเขาแค่พยายามทำความคุ้นเคยกับกลุ่มปีกนอกและการขว้างพิเศษบางอย่างและนั่นเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด