:::     :::

"ตอง"แจงยังไม่ได้ซ้อมทีมใหม่เพราะต้องรอเวิร์คเพอร์มิต

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูทีมชาติไทยของ โอเอชแอล ทีมในลีกรองของเบลเยียม แจงเหตุผลที่ยังไม่ปรากฎภาพฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ เพราะยังต้องรอเวิร์คเพอร์มิตที่จะได้ภายในวีคนี้ ยืนยันไม่อยากกดดันตัวเองว่าต้องได้ลงเมื่อไหร่ หวังค่อยเป็นค่อยไป และทำผลงานช่วงซ้อมให้ดีที่สุด

"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเจ้าของค่าตัวการย้ายทีมที่ว่ากันว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมืองไทย หลังย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ โอเอช ลูเว่น ทีมในลีกรองของเบลเยียม ที่มีกลุ่มทุน คิงพาวเวอร์ ของไทยเป็นเจ้าของสโมสร และถึงปัจจุบันเจ้าตัวเดินทางไปอยู่ที่เบลเยียมนานกว่า 10 วันแล้ว ทว่ายังไม่มีการลงฝึกซ้อมที่สนามของทีมแต่อย่างใด จนมีการตั้งข้อสงสัยในกลุ่มแฟนบอลว่าเพราะเหตุใด และเมื่อไหร่ถึงจะมีโอกาสได้เห็น "ตอง" ลงเฝ้าเสาในยุโรปเป็นครั้งแรกเสียที

ล่าสุด "ตอง" ได้เปิดเผยกับ THSPORT ว่าเหตุที่ยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพราะทางต้นสังกัดได้จับเข้าคอร์สฟิตเนสเพื่อเรียกความฟิตในระหว่างการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ และกำลังรอเวิร์คเพอร์มิตที่จะได้รับในสัปดาห์นี้ ส่วนโอกาสลงสนามนั้น "ตอง" ยืนยันว่าไม่ได้กำหนดไว้ว่าต้องได้ลงเมื่อไหร่ เพราะไม่อยากกดดันตัวเอง และหวังค่อยๆ พัฒนาตัวเองไปทีละขั้น เนื่องจากตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายๆ และเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันอย่าง นิค ชิลเลเคนส์ ก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว แต่หากวันนึงโอกาสมาถึงก็จะพยายามสร้างความไว้วางใจให้ทุกคนในทีมอย่างเต็มที่

"ผมยังไม่ได้เวิร์คเพอร์มิตเลยพี่ อาทิตย์นี้ถึงจะได้ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย ทางสโมสรเขาก็จับเข้าคอร์สฟิตเนสเพื่อรักษาสภาพร่างกายไปก่อน ผมไม่อยากกดดันตัวเองว่ามาอยู่ที่นี่ต้องกี่วันกี่เดือนถึงจะต้องได้ลงเล่น ถ้าเราทำให้โค้ชไว้วางใจในตอนซ้อมได้ และเมื่อเขาให้โอกาสเราลงสนาม ก็ต้องทำให้ทุกคนในทีมได้เห็น แต่ตำแหน่งประตูเขาไม่ได้เปลี่ยนมือ 1 กันง่ายๆ เราก็ต้องรอคอยโอกาสและทำให้เต็มที่ในการฝึกซ้อมไปก่อน โดยไม่ต้องคาดหวังดีกว่าครับ" ตองกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด