:::     :::

วีดาลร่อนไปทั่วชิลีแม้ติดเชื้อโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล กำลังกลายเป็นประเด็นใหญ่ในชิลีหลังจากนักเตะรายนี้เดินทางไปทั่วทั้งที่ต้องรอผลตรวจโควิด-19 ซึ่งภายหลังเขามีผลเป็นบวก

ตามรายงานจาก กลาริน เผยว่า วีดาล มีอาการป่วยจากต่อมทอนซิลอักเสบ และหลังจากนั้นไม่นานสหพันธ์ฟุตบอลชิลีประกาศว่ามีนักเตะหนึ่งรายในทีมติดเชื้อโควิด-19 

หนังสือพิมพ์เจ้าดังกล่าวเผยต่อไปว่า วีดาล ได้รับการยกเว้นจากเหตุผลด้านการกีฬาที่ไม่ต้องกักตัวเป็นระยะเวลา 10 วันในตอนที่บินกลับไป ชิลี อย่างไรก็ตาม หลายคนเข้าใจว่าเขาจะเก็บตัวอยู่กับครอบครัว

แต่สื่อเผยว่าแข้งวัย 34 ปีได้ออกไปทานอาหารค่ำกับเพื่อนๆ ก่อนจะเดินทางไปชมการแข่งม้า ต่อด้วยการถ่ายทำโฆษณา ก่อนจะเดินทางไปทานอาหารกลางวันและไปเยี่ยมสโมสรในระดับดิวิชั่นของชิลีซึ่งเขามีหุ้นส่วนอยู่

ทั้งนี้ วีดาล ต้องใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงถึงจะทราบว่าตนเองติดโควิด-19 ส่งผลให้ เปาลา ดาซ่า ผู้ช่วยเลขานุการสาธารณสุขแห่งชาติต้องออกมาเตือนแข้ง อินเตอร์ มิลาน ที่แหกกฎการควบคุม และมีโอกาสที่จะโดนปรับเงินกว่า 80,000 เหรียญ

นอกจากนั้น วีดาล อาจจะงานเข้ามากกว่านี้เพราะ กลาริน แฉต่อว่านักเตะแอบไปขลุกอยู่กับนางแบบในโรงแรม หลังจากสาวคนดังกล่าวแบ่งปันรูปภาพผ่านเครือข่าย WhatsApp



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด