:::     :::

บาร์นส์ชี้แรมซี่ย์มิดฟิลด์ที่หงส์ต้องการ

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตแข้งดังของ ลิเวอร์พูล แนะสโมสรเก่าคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม เชื่อเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดีแน่นอน

อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล วัย 30 ปี ย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังแห่งอิตาลีเมื่อปี 2019 แต่ในภาพรวมยังไม่อาจจะโชว์ผลงานออกมาแถมยังเจอกับอาการบาดเจ็บและไม่ได้เป็นตัวจริงของทีมอย่างสม่ำเสมอนัก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าอาจจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง

สำหรับ บาร์นส์ มองว่าหาก แรมซี่ย์ จะกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีก "หงส์แดง น่าจะดึงตัวมาร่วมทีมเพราะนี่คือกองกลางที่สามารถสอดทะลุมาช่วยทำประตูได้เป็นอย่างดี

"ถ้าคุณดูที่อายุของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตอนนี้และความฟิตของเขา จากนั้นคุณมองที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ไม่ได้เล่นมากนักเช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากิรี่, ลิเวอร์พูด อาจจะเสียกองกลางบางคนในแง่นั้น ผมคิดว่า อารอน แรมซี่ย์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี" บาร์นส์ กล่าวผ่าน เบ็ตติ้งอ็อดส์ดอทคอม

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะประเภทที่ ลิเวอร์พูล ต้องการในรูปแบบที่สามารถเติมเกมรุกและลงมาช่วยเกมรับได้ เขาแข็งแกร่ง เป็นนักเตะประเภทบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ ซึ่งมันคือสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการจากแผงมิดฟิลด์"

"สิ่งที่ แรมซี่ย์ จะนำมาสู่ทีมคือการทำงานที่ยอดเยี่ยม, ความแข็งแกร่ง และความสามารถได้ในลุยเข้าเขตโทษ, ความอ่อนน้อมและความมุ่งมั่น ดังนั้นแน่นอน ผมคิดว่าเขาจะเหมาะกับ ลิเวอร์พูล อย่างดีเยี่ยม 100 เปอร์เซ็นต์เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด