:::     :::

เจมส์เผยแข้งตราไก่บอกเชิ้ตดำอย่าไล่วิลเลี่ยมส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ตัวรุกทีมชาติเวลส์เผยว่านักเตะของ ฝรั่งเศส บอกกับผู้ตัดสินว่าอย่าไล่ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ออกในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมพ่ายแพ้ไป 0-3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"มังกรแดง" มาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 26 ของเกมจากจังหวะที่ไปตัดฟาวล์ คาริม เบนเซม่า จังหวะสับไก หลังจากที่ผู้ตัดสิน หลุยส์ โกดินโญ่ เช็กวีเออาร์ก็แจกใบแดงไล่ออกจากสนามก่อนที่ "ตราไก่" จะทะลวงตาข่ายสามลูกรวดจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, อองตวน กรีซมันน์ และ อุสมาน เดมเบเล่

ทาง เจมส์ ออกมาพูดหลังจบเกมถึงจังหวะดังกล่าวว่าแม้แต่ผู้เล่นคู่แข่งยังมาขอร้องให้ผู้ตัดสินอย่าแจกใบแดงหลังจากที่เช็กวีเออาร์อยู่ช่วงหนึ่ง

"ผมไม่ใช่คนที่ชอบพูดถึงผู้ตัดสิน แต่นี่เป็นเกมอุ่นเครื่อง" เจมส์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "เขาใช้เวลาดูมัน 10 นาทีและจากนั้นก็ตัดสินใจว่ามันชัดเจนซึ่งผมไม่รู้ว่ามันชัดเจนมากน้อยแค่ไหน"

"เขาอยู่ห่างออกไป 2 หลา และผมไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ามันเป็นจุดโทษ เราได้รับการแจ้งว่าถ้าเขาอยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติและเขาไม่สามารถทำอะไรได้ มันก็ไม่ใช่จุดโทษ"

"แม้กระทั่งผู้เล่นของพวกเขายังพูดว่า 'อย่าไล่เขาออก' คุณอาจจะให้สองประตูกับพวกเขาด้วยจุดโทษและใบแดง"

"ถ้ามันเกิดขึ้นในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ (เกมเปิดสนามยูโร 2020 ที่ เวลส์ จะเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์) เราคงจะผิดหวังมากกว่านี้แน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด