:::     :::

ซีอีโอซาสซูโอโล่พร้อมปล่อยโลคาเตลลี่ด้วยค่าตัวเหมาะสม

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล โลคาเตลลี่ มีโอกาสย้ายออกจาก ซาสซูโอโล่ ในช่วงซัมเมอร์นี้หากสโมสรได้ค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปีที่่น่าพึงพอใจ

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ซีอีโอของ ซาสซูโอโล่ เปิดเผยว่ามีหลายสโมสรจากต่างแดนที่ยื่นซื้อตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ แต่ทีมเนโรแวร์ดี้จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 23 ปีย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น จากการเปิดเผยกับ 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯซิตี้ และ เรอัล มาดริด ซึ่งซีอีโอของทีมเนโรแวร์ดี้ยืนยันว่าจะปล่อยนักเตะย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่เหมาะสมเท่านั้น

'มันเป็นความจริงที่ ยูเวนตุส ได้พยายามดึง โลคาเตลลี่ ไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่มีสโมสรจากต่างแดนเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่แสดงความสนใจเขาอย่างเป็นรูปธรรม' คาร์เนวาลี่ เปิดเผย

'เราเป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้น แต่ความตั้งใจของพวกเขาดูเหมือนจะจริงจัง เราเปิดรับทุกอย่าง เราจะพยายามทำให้ โลคาเตลลี่ มีความสุข แม้ว่าเราไม่จำเป็นต้องขายใครก็ตาม ในกรณีที่เราไม่ต้องการรวมนักเตะคนอื่นอยู่ในข้อตกลง'

'เราจะประเมินข้อเสนอที่เหมาะสมกับนักเตะ เช่นเดียวกับกรณีของ เฌเรมี่ โบก้า มันเป็นความจริงที่เขาต้องการย้ายออกไป' ซีอีโอซาสซูโอโล่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด